Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình như: giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới, ưu đãi vào các dịp lễ/Tết, tri ân khách hàng,…
Cập nhật thông tin về thị trường: sản phẩm mới, đối thủ cạnh tranh.
Triển khai thực hiện hợp đồng,Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, phụ trách theo dõi quản lý công nợ trong tệp khách hàng của mình
Thực hiện phát triển doanh thu.
Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng (bán hàng)
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ cao đẳng đến đại học chuyên công nghệ thực phẩm, hoặc có kinh nghiệm trong ngành tương đương
Trung thực, chịu khó, có ý tưởng sáng tạo, chấp nhận đi thị trường, thực tế thường xuyên.
Ngoại ngữ: Nghe, đọc hiểu từ ngữ chuyên ngành tiếng Anh, giao tiếp được bằng tiếng Anh
Nam, tuổi từ 22- 35 tuổi
Quyền lợi
Mức Lương theo thỏa thuận.
Được tham gia các hoạt động kết nối nội bộ
Được tham gia BHXH và chế độ phúc lợi đầy đủ
Thời gian làm việc : 8h00- 12h00, 13h00- 17h00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:05:02
Trong lĩnh vực hóa phẩm xây dựng, phụ gia chống thấm, phụ gia bê tông tại Việt Nam, GPS Việt Nam luôn tự hào là một trong những doanh nghiệp sản xuất, nhập khẩu và phân phối uy tín nhất hiện nay. Những sản phẩm mang thương hiệu GPS của chúng tôi đã hiện diện ở hầu khắp các dự án lớn, nhỏ trong cả nước từ Bắc tới Nam. Để mở rộng và phát triển thị trường, công ty đang cần tuyển vị trí trưởng phòng kinh doanh có năng lực lãnh đạo và nhiệt huyết để cùng công ty phát triển và khẳng định thương hiệu. Đây là cơ hội hấp dẫn dành cho các ứng viên triển vọng, có năng lực tốt, mong muốn được thăng tiến, khẳng định vị trí và làm việc trong một môi trường năng động với mức thu nhập hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH + chế độ bảo hiểm sức khỏe đặc biệt dành cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh…
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/06/2010
Mission
- Từ những ngày đầu GPS luôn định hướng "Con người là trọng tâm" trong sự phát triển của tổ chức, nên mọi hoạt động của GPS đều hướng đến từng thành viên cũng như mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho mỗi khách hàng. "Làm sao để tất cả các thành viên sống trong tổ chức GPS luôn có được môi trường làm việc hạnh phúc nhất" là định hướng mà chúng ta xây dựng.