Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phối kết hợp cùng các phòng ban Marketing, các chi nhánh, giám đốc học viện để lên kế hoạch triển khai cho các dự án tuyển sinh, dự án du học nghề và định cư tại các nước Đức, Anh, Úc, Mỹ, Canada, Đài Loan & Nhật Bản.
- Hỗ trợ Phó chủ tịch tiếp nhận thông tin, làm việc và trao đổi với các công ty thành viên, chi nhánh, văn phòng đại diện.
- Hỗ trợ phòng CSKH, sales của Tập đoàn nắm các thông tin, chính sách cần thiết.
- Thuyết trình, giới thiệu về công ty, chương trình học.
- Tổ chức hội thảo, sự kiện du học, sự kiện chăm sóc khách hàng, chương trình đào tạo nhân viên tại văn phòng.
- Điều phối chương trình, tiếp đón, hỗ trợ giảng viên, chuyên gia, đối tác khi cần thiết.
- Hỗ trợ công việc văn phòng khi cần thiết.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ nữ tốt nghiệp Đại học trở lên, độ tuổi từ 28 trở lên.
- Ứng viên có kinh nghiệm tối thiếu 3 năm tại vị trí trợ lý giám đốc, chủ tịch, trợ lý các vị trí cấp cao... tại các Tập đoàn, Công ty lớn có quy mô nhân sự từ 300 người trở lên;
- Thành thạo sử dụng máy tính, công cụ văn phòng như word, excel, powerpoint, Zoom, trình chiếu slide;
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và thuyết trình tốt;
- Tự tin, tích cực và chủ động trong công việc;
- Xử lý tình huống tốt, linh hoạt; quyết đoán, cứng rắn trong công việc;
- Có khả năng bao quát công việc, tư duy tốt;
- Chăm chỉ, chịu khó, chủ động, chịu trách nhiệm công việc được giao.
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc tại các mảng liên quan đến Marketing hoặc bất động sản.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (Sáng: 8h – 12h; Chiều: 13h30 – 17h30)
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
GUTA là chuỗi cafe tiên phong theo phong cách “mini shop cafe tiện lợi” nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức cafe và các thức uống khác một cách nhanh chóng, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm và không gian thưởng thức thoải mái, tiện nghi.