Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
Địa bàn quản lý: Lâm Đồng và Bình Phước
Phân tích, thiết lập và triển khai thực hiện kế hoạch bán hàng hiệu quả
· Phân tích, đánh giá hiện trạng nhằm nhận diện cơ hội để phát triển bán hàng, gia tăng doanh số trong khu vực.
· Xây dựng kế hoạch phát triển khu vực theo định hướng RTM của công ty.
· Thiết lập và triển khai thực hiện mục tiêu, kế hoạch đến từng NVBH/SS/NPP theo tháng/quý/năm.
· Thiết lập các phương pháp và triển khai hiệu quả chương trình trade/ tung sản phẩm mới.
Thúc đẩy hoàn thành các mục tiêu doanh số bán hàng và KPIs trong địa bàn được giao
· Thúc đẩy việc thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu doanh số Primary và Secondary theo tháng/quý/năm.
· Triển khai và giám sát việc thực hiện các hoạt động RTM của công ty (Hệ thống, nhãn hàng, nhân lực…)
· Giám sát và hỗ trợ SS thực hiện hiệu quả các chương trình bán hàng theo ngân sách được phân bổ.
· Nhận diện và đánh giá các đề xuất chương trình hỗ trợ bán ra cho điểm bán (POSM, PG, Activation, BTTT/ GV…)
· Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ PTKH tại địa bàn nhằm gia tăng hiệu quả bán hàng
· Nhận diện và phát triển khách hàng mới (điểm bán lớn) / nâng mức doanh số CLB keyshop trên địa bàn
· Đảm bảo SS thực hiện WW, FW đúng kế hoạch
· Thực hiện đầy đủ và giám sát các hoạt động "Thực thi tại điểm bán - Instore Execution". Có mối quan hệ thân thiết với khách hàng
Quản trị NPP
· Định hướng và giám sát NPP thực thi đầy đủ các dịch vụ bán hàng, cơ sở hạ tầng/ tài chính của NPP phù hợp với sự phát triển kinh doanh của VitaDairy
· Giám sát việc thực hiện kế hoạch mua hàng của NPP để đạt tiến độ và đảm bảo tồn kho theo quy định của công ty
· Đánh giá kết quả kinh doanh của NPP thông qua phân tích P&L kết hợp với định hướng của công ty để đưa ra biện pháp cải thiện kết quả kinh doanh đồng thời xác định các đề mục đầu tư phù hợp nhằm gia tăng doanh số, lợi nhuận
· Đề xuất Mở/ Đóng NPP, hướng dẫn hội nhập và các thủ tục liên quan (DMS, Đặt hàng, thông tin công ty, ….)
Dẫn dắt đội ngũ
· Kiểm tra, giám sát, thúc đẩy đội ngũ nhân viên thực hiện đạt các chỉ tiêu Doanh số/ KPIs theo tháng, quý, năm.
· Huấn luyện SS thông qua thực hiện W*W, OwO theo quy định của công ty
· Chịu trách nhiệm về việc phát triển kỹ năng chuyên môn và năng lực đội ngũ
· Chuẩn bị sẵn sàng nguồn SS chất lượng và đội ngũ kế thừa
Đánh giá và cải thiện
· Nắm bắt và phản hồi kịp thời thông tin thị trường và đối thủ về công ty
· Phân tích đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh, các đầu tư của khu vực phụ trách và có đề xuất giải pháp cải thiện, phát triển hiệu quả
· Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban trong công ty
Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học các chuyên ngành liên quan
- Chấp nhận các ứng viên từ khu vực có thể chuyển về địa bàn phụ trách theo yêu cầu công ty
- Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương vị trí ASM trong ngành sữa/ tã hoặc các công ty FMCG có hệ thống lớn
- Có sự am hiểu nhất định ngành hàng sữa tại thị trường Việt Nam.
- Có kinh nghiệm cụ thể trong ngành hàng sữa, hoặc các sản phẩm phân khúc dành cho trẻ em (tã, thực phẩm bánh kẹo).
- Am hiểu địa bàn phụ trách, có mối quan hệ tốt với khách hàng trong khu vực.
-Kỹ năng vi tính văn phòng, giao tiếp, tính toán
-Kỹ năng quản lý; giải quyết xung đột
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 32 - 45
- Lương: Cạnh tranh
GUTA là chuỗi cafe tiên phong theo phong cách “mini shop cafe tiện lợi” nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức cafe và các thức uống khác một cách nhanh chóng, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm và không gian thưởng thức thoải mái, tiện nghi.