Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm (i) Thực hiện phân tích yêu cầu và đề xuất giải pháp công nghệ Thẻ (thẻ và kênh thanh toán thẻ)/Số hóa dịch vụ thẻ (nền tảng phát hành thẻ trực tuyến)/DVKH (hệ thống tổng đài và hệ thống dịch vụ khách hàng); (ii) Giám sát các hạng mục phát triển giải pháp công nghệ nhằm đáp ứng yêu cầu và mục tiêu của đơn vị kinh doanh.
Phân tích, đánh giá và tư vấn các giải pháp công nghệ Thẻ (thẻ và kênh thanh toán thẻ)/Số hóa dịch vụ thẻ (nền tảng phát hành thẻ trực tuyến)/DVKH (hệ thống tổng đài và hệ thống dịch vụ khách hàng) trên các tài liệu nghiệp vụ (BRD) dựa trên yêu cầu của các đơn vị kinh doanh đảm bảo đáp ứng mục tiêu và tiết kiệm chi phí;
Giám sát và hoàn thành các hạng mục công việc bao gồm việc kiểm soát chất lượng và xác nhận kết quả với các bên có trách nhiệm;
Kiểm soát các rủi ro phát sinh liên quan phạm vi công việc của Bộ phận;
Đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng;
Tham gia triển khai các dự án và thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Kinh tế;
Tối thiểu 7 năm (Chuyên gia)/ 5 năm (Chuyên viên cao cấp)/ 3 năm (Chuyên viên chính)/ 2 năm (Chuyên viên) kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phân tích giải pháp công nghệ trong ngành tài chính, ngân hàng;
Kinh nghiệm chuyên sâu về một hoặc nhiều giải pháp Ngân hàng lõi, giải pháp công nghệ Thẻ, hệ thống tổng đài, hệ thống dịch vụ khách hàng và các hệ thống sử dụng trong ngân hàng;
Kinh nghiệm và hiểu biết về quy trình phát triển giải pháp công nghệ;
Ưu tiên am hiểu các sản phẩm và nghiệp vụ thẻ thanh toán quốc tế VISA, MasterCard card, JCB, Diner, Union Pay;
Am hiểu và có kinh nghiệm triển khai các dự án DOP (Digital onboarding platform) trong lĩnh vực ngân hàng hoặc fintech. Có kinh nghiệm về E-kyc, Video-KYC, OCR, E-signature, Auto score (A/B), Rule offering, Chat Bot, Call Bot & AI/ML, Voice Biometric, Voice sentiment ...;
Kỹ năng quản trị dự án, quản trị rủi ro tốt;
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt;
Kỹ năng tiếng Anh thành thạo.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Sứ mệnh Haviland
➡️ Hỗ trợ - kết nối các khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm: Căn hộ, phòng chung cư, văn phòng, nhà nguyên căn và mặt bằng kinh doanh: NHANH - GIÁ TỐT- CHẤT LƯỢNG.
➡️ Là người bạn tri kỷ với các CĐT có tài sản cần khai thác. Haviland sẽ giúp các CĐT an tâm trong việc vận hành tài sản với phương châm: TIẾT KIỆM THỜI GIAN - AN TÂM LỢI NHUẬN - SỨC KHỎE VỮNG BỀN !
➡️ Trách nhiệm Công đồng xã hội :
- Góp phần xây dựng các mô hình cư trú văn minh, hiện đại và đảm bảo an ninh.
- Tạo ra giá trị dòng tiền với các mô hình kinh doanh BĐS, tiến tới thành lập hệ sinh thái mua bán BĐS dòng tiền.