Mô tả công việc
- Tư vấn & chốt đơn khách đăng ký mua sản phẩm / dịch vụ
- Hỗ trợ khách hàng qua: Điện thoại, Email, Chat Zalo
- Quản lý, chăm sóc các fanpages của Công ty
- Quản lý danh sách và duy trì quan hệ với Khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm sale, ưu tiên trong lĩnh vực phần mềm, tư vấn trên 6 tháng
- Nam/nữ, giọng nói dễ nghe, không bị ngọng
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
- Thích giao tiếp, yêu nghề Sale, muốn có thu nhập cao
- Hiểu tâm lý khách hàng, và biết cách xử lý từ chối
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng theo rank 6 - 8 triệu (tính theo ngày chấm công không ảnh hưởng từ doanh số) + thưởng đạt KPIs (1-4tr) + 20% hoa hồng ( Thu nhập 15 -30 triệu )
- Phụ cấp: Điện thoại (200k/tháng), Laptop (200k/tháng), ăn trưa miễn tại canteen Công ty
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- 12 ngày nghỉ phép/năm ,BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Nhà nước
- Fix 14 tháng lương, thưởng các ngày lễ Tết, sinh nhật theo quy định của Công ty
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Sứ mệnh Haviland
➡️ Hỗ trợ - kết nối các khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm: Căn hộ, phòng chung cư, văn phòng, nhà nguyên căn và mặt bằng kinh doanh: NHANH - GIÁ TỐT- CHẤT LƯỢNG.
➡️ Là người bạn tri kỷ với các CĐT có tài sản cần khai thác. Haviland sẽ giúp các CĐT an tâm trong việc vận hành tài sản với phương châm: TIẾT KIỆM THỜI GIAN - AN TÂM LỢI NHUẬN - SỨC KHỎE VỮNG BỀN !
➡️ Trách nhiệm Công đồng xã hội :
- Góp phần xây dựng các mô hình cư trú văn minh, hiện đại và đảm bảo an ninh.
- Tạo ra giá trị dòng tiền với các mô hình kinh doanh BĐS, tiến tới thành lập hệ sinh thái mua bán BĐS dòng tiền.