Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
– Nâng cao kỹ năng tư vấn, giới thiệu sản phẩm, hình ảnh công ty đến khách hàng, đối tác một cách chuyên nghiệp.
– Khảo sát thực tế thị trường và nhu cầu của khách hàng.
– Marketing online & offline để tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ khách hàng.
– Tìm kiếm, tư vấn khách hàng và bán các sản phẩm BĐS của Công ty
– Phối kết hợp với đội nhóm để thực hiện chỉ tiêu chung.
– Tiếp thu, nâng cao kiến thức về sản phẩm và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng khách hàng.
QUYỀN LỢI – CHẾ ĐỘ
- Hoa hồng hấp dẫn lên tới 2,5%
- Cung cấp nguồn Data chất lượng, hỗ trợ chi phí Marketing lên đến 100% ngay từ tháng đầu tiên
- Lương cứng cạnh tranh nhất thị trường : 8.000.000- 20.000.000
- Chế độ phúc lợi toàn diện
- Liên tục đào tạo chuyên sâu, phát triển kỹ năng truyền thông đa nền tảng
- Chính sách Thưởng khủng bao gồm Thưởng nóng+Thưởng top+ Thưởng booking+Thưởng KPI+Thưởng cổ phiếu ESOP
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-31 01:40:03
Sứ mệnh Haviland
➡️ Hỗ trợ - kết nối các khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm: Căn hộ, phòng chung cư, văn phòng, nhà nguyên căn và mặt bằng kinh doanh: NHANH - GIÁ TỐT- CHẤT LƯỢNG.
➡️ Là người bạn tri kỷ với các CĐT có tài sản cần khai thác. Haviland sẽ giúp các CĐT an tâm trong việc vận hành tài sản với phương châm: TIẾT KIỆM THỜI GIAN - AN TÂM LỢI NHUẬN - SỨC KHỎE VỮNG BỀN !
➡️ Trách nhiệm Công đồng xã hội :
- Góp phần xây dựng các mô hình cư trú văn minh, hiện đại và đảm bảo an ninh.
- Tạo ra giá trị dòng tiền với các mô hình kinh doanh BĐS, tiến tới thành lập hệ sinh thái mua bán BĐS dòng tiền.