Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nhận và theo dõi đơn hàng từ khi bắt đầu đến khi xuất./Receive inquiries and track orders from start to finish.
- Nhận phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, làm cầu nối giữa khách hàng và nhà máy trong việc tìm phương án giải quyết./Receipt of customer feedback on quality; collaboration between customer and factory to find a proper solution
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc phát triển sản phẩm/ dự án mới/Support all related departments develop new samples and projects
- Hỗ trợ trưởng phòng dịch vụ khách hàng để hoàn thành nhiệm vụ chung của bộ phận. /Support the Sales and Customer Service Leaders achieve department objectives
- Theo dõi công việc trong mảng dịch vụ khách hàng, đảm bảo rằng mọi nhiệm vụ đều được hoàn thành chính xác và hiệu quả/Follow up all jobs related to customer service to ensure that all tasks are completed correctly and efficiently.
- Nhận và theo dõi đơn hàng từ khi bắt đầu đến khi xuất./Receive inquiries and track orders from start to finish.
- Nhận phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, làm cầu nối giữa khách hàng và nhà máy trong việc tìm phương án giải quyết./Receipt of customer feedback on quality; collaboration between customer and factory to find a proper solution
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc phát triển sản phẩm/ dự án mới/Support all related departments develop new samples and projects
- Hỗ trợ trưởng phòng dịch vụ khách hàng để hoàn thành nhiệm vụ chung của bộ phận./Support the Sales and Customer Service Leaders achieve department objectives
- Theo dõi công việc trong mảng dịch vụ khách hàng, đảm bảo rằng mọi nhiệm vụ đều được hoàn thành chính xác và hiệu quả./Follow up all jobs related to customer service to ensure that all tasks are completed correctly and efficiently.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng sử dụng máy tính như: emails, Excel, Word…./Excellent computer skills: Emails, Excel, Word…
- Kỹ năng viết và giao tiếp tiếng anh tốt./Excellent communication skills both verbal and written English
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc chăm sóc khách hàng./At least two years of experience in customer service or sales.
- Có tinh thần làm việc theo nhóm./Teamwork spirit
- Tác phong làm việc và thái độ tốt, chuyên nghiệp./A good and professional working manner and attitude
- Sẵn sàng làm việc trong môi trường áp lực cao./Willingness to work under pressure environment
- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng./Bachelor or graduated from College
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong môi trường làm việc tại nhà máy./At least one year of experience working with and interacting with ERP systems is required..
- Ngoại ngữ thứ hai là 1 lợi thế./Second foreign language is an additional advantage
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: Cạnh tranh
M-INVOICE thành lập từ năm 2012, được xây dựng từ đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực phầm mềm Công nghệ thông tin. Công ty sớm khẳng định được vị thế trong lĩnh vực CNTT và là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp về công nghệ, quản trị cho doanh nghiệp trong nước, đặc biệt là hợp tác triển khai nhiều dự án lớn trong nước và khu vực ASEAN:
• Triển khai dự án Hóa đơn, phần mềm quản lý giáo dục thông minh cho trường học, các doanh nghiệp
• Triển khai Dự án trường học thông minh ở Cambodia, Laos và Myanma;
• Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh qua SMS, tổng đài và contact center cho doanh nghiệp;
• Hợp tác với các đối tác chính: Mobifone; MobiFone Global, M-INVOICE, Vnis, VACOM, VTTC; VCCT, VMG, CMC, Sở Giáo Dục TP HCM, Global Smart Solution(Cambodia)…
Trên cơ sở hợp tác chiến lược vững mạnh với các đối tác có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phần mềm quản lý, kế toán, thuế; Công ty M-INVOICE đã phát triển và ứng dụng thành công hệ thống cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử M–invoice đáp ứng được các quy định chuẩn mực về hóa đơn cũng như tuân thủ theo thông tư 32/2011/TT-BTC của Bộ Tài chính về hóa đơn điện tử.
Theo đó M-INVOICE hoạt động như một trong những nhà cung cấp các giải pháp, cung ứng sản phẩm và dịch vụ về hóa đơn điện tử hàng đầu tại Việt Nam. Bằng khả năng cung cấp các giải pháp, sản phẩm và dịch vụ hiệu quả, M-INVOICE luôn nỗ lực hết sức mình để mang lại những giá trị và sự hài lòng cho khách hàng của mình.
M-INVOICE cung cấp chuyên sâu các giải pháp về Quản lý Doanh nghiệp như sau:
• Cung cấp giải pháp Hóa đơn điện tử và phần mềm Hóa đơn M-invoice được thiết kế đáp ứng và tuân thủ theo thông tư 32/2011/TT-BTC và các quy định chuẩn mực về Hóa đơn;
• Tư vấn và cung cấp giải pháp toàn diện cho các hoat động quản lý, bán hàng và sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp (BI – Báo cáo quản trị thông minh, ERP – Giải pháp quản trị nguồn lực của Doanh nghiệp, ACC....);
• Tư vấn về nghiệp vụ hóa đơn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc liên quan tới Hóa đơn điện tử, hóa đơn xác thực của Cơ quan thuế (Miễn phí);
• Dịch vụ Hỗ trợ kê khai thuế của Tổng cục thuế (Miễn phí).
“Chúng tôi luôn cam kết hỗ trợ một giải pháp hóa đơn điện tử trọn gói và an toàn cho Quý doanh nghiệp”
Review CÔNG TY TNHH HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ M-INVOICE
Công ty này đúng như bạn trên nói, bắt yêu cầu thống kê mức lương của công ty khác xong rồi công ty này thì lương thấp (rv)
Làm nhân viên lâu năm cũng 100% là máy cá nhân hết (RV)
Công ty lương mới vào là 7,5 nhé ae ?. Thử việc 6tr thì thu tiền ăn 600k. (RV)