Mô tả công việc
1.1 Quản lý danh sách khách hàng hiện tại:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng hiện tại.
- Hiểu rõ nhu cầu, mục tiêu kinh doanh và đề xuất các giải pháp để giải quyết vấn đề của khách hàng.
- Theo dõi và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
1.2 Quản lý quá trình chuyển đổi của khách hàng
- Lập kế hoạch, trực tiếp tư vấn, hướng dẫn, theo sát quá trình khách hàng chuyển đổi sản phẩm/cách thức cũ sang ứng dụng thành công sản phẩm FLYER.
- Xây dựng và triển khai chương trình onboarding chi tiết, giúp khách hàng và đội ngũ của khách hàng nhanh chóng làm quen và sử dụng sản phẩm hiệu quả.
1.3 Đảm bảo khách hàng sử dụng sản phẩm thành công:
- Phối hợp với khách hàng, trực tiếp tham gia hỗ trợ thiết lập, cài đặt sản phẩm và đào tạo, đảm bảo khách hàng, nhân sự và các đối tác của khách hàng hiểu và sử dụng thành thạo các tính năng sản phẩm.
- Theo dõi và phân tích hành vi sử dụng sản phẩm của khách hàng để đảm bảo họ đạt được giá trị mong muốn từ sản phẩm.
- Chủ động tư vấn và đề xuất các tính năng mới hoặc cải tiến để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
- Cung cấp tài liệu hướng dẫn, đào tạo, và tổ chức các buổi workshop để nâng cao kỹ năng sử dụng sản phẩm cho khách hàng.
- Xử lý các vấn đề thắc mắc, phàn nàn và yêu cầu của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ mà FLYER cung cấp
1.4 Hỗ trợ quản lý hợp đồng và doanh thu:
- Tham gia và hỗ trợ đàm phán gia hạn hợp đồng, bán thêm (upsell) với khách hàng
- Theo dõi các khoản thanh toán, hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến hóa đơn.
- Phân tích doanh thu và báo cáo hiệu quả tái tục của khách hàng
1.5 Phối hợp nội bộ:
- Làm việc với đội ngũ marketing, sản phẩm, kỹ thuật, và hỗ trợ để đảm bảo khách hàng nhận được giá trị tối ưu từ sản phẩm, dịch vụ
- Truyền đạt phản hồi của khách hàng tới đội ngũ phát triển để cải thiện dịch vụ và tính năng.
1.6 Phân tích và báo cáo:
- Thu thập dữ liệu và phân tích hiệu suất/tình hình sử dụng sản phẩm của khách hàng để tìm kiếm cơ hội upsell/cross-sell.
- Chuẩn bị báo cáo định kỳ về hiệu quả tài khoản và trình bày với ban giám đốc
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan như quản lý tài khoản khách hàng, chăm sóc khách hàng khối doanh nghiệp, sales b2b
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong môi trường SaaS, công nghệ, hoặc phần mềm.
- Có kinh nghiệm trongquản lý onboarding khách hànghoặc quản lý chuyển đổi hệ thống là một lợi thế lớn.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh (tương đương Ielts 5.5 hoặc TOEIC 625 trở lên)
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán .
- Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng phân tích dữ liệu khách hàng và đề xuất các giải pháp cải tiến.
- Biết sử dụng công cụ CRM là lợi thế
- Hiểu biết về mô hình SaaS và các chỉ số liên quan.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng upto 14 triệu (Thử việc 100% lương cứng, không phụ thuộc vào KPI)
- Thưởng theo doanh số, KPI của đội nhóm
- Hỗ trợ ăn trưa hàng ngày.
- Lương tháng thứ 13, quà tặng, thưởng các dịp lễ, Tết. Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động. Tea break giải lao buổi chiều.
- Đóng BHXH, BHYT theo đúng quy định.
- 12 ngày phép hưởng lương hàng năm.
- Team building và du lịch hàng năm.
M-INVOICE thành lập từ năm 2012, được xây dựng từ đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực phầm mềm Công nghệ thông tin. Công ty sớm khẳng định được vị thế trong lĩnh vực CNTT và là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp về công nghệ, quản trị cho doanh nghiệp trong nước, đặc biệt là hợp tác triển khai nhiều dự án lớn trong nước và khu vực ASEAN:
• Triển khai dự án Hóa đơn, phần mềm quản lý giáo dục thông minh cho trường học, các doanh nghiệp
• Triển khai Dự án trường học thông minh ở Cambodia, Laos và Myanma;
• Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh qua SMS, tổng đài và contact center cho doanh nghiệp;
• Hợp tác với các đối tác chính: Mobifone; MobiFone Global, M-INVOICE, Vnis, VACOM, VTTC; VCCT, VMG, CMC, Sở Giáo Dục TP HCM, Global Smart Solution(Cambodia)…
Trên cơ sở hợp tác chiến lược vững mạnh với các đối tác có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phần mềm quản lý, kế toán, thuế; Công ty M-INVOICE đã phát triển và ứng dụng thành công hệ thống cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử M–invoice đáp ứng được các quy định chuẩn mực về hóa đơn cũng như tuân thủ theo thông tư 32/2011/TT-BTC của Bộ Tài chính về hóa đơn điện tử.
Theo đó M-INVOICE hoạt động như một trong những nhà cung cấp các giải pháp, cung ứng sản phẩm và dịch vụ về hóa đơn điện tử hàng đầu tại Việt Nam. Bằng khả năng cung cấp các giải pháp, sản phẩm và dịch vụ hiệu quả, M-INVOICE luôn nỗ lực hết sức mình để mang lại những giá trị và sự hài lòng cho khách hàng của mình.
M-INVOICE cung cấp chuyên sâu các giải pháp về Quản lý Doanh nghiệp như sau:
• Cung cấp giải pháp Hóa đơn điện tử và phần mềm Hóa đơn M-invoice được thiết kế đáp ứng và tuân thủ theo thông tư 32/2011/TT-BTC và các quy định chuẩn mực về Hóa đơn;
• Tư vấn và cung cấp giải pháp toàn diện cho các hoat động quản lý, bán hàng và sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp (BI – Báo cáo quản trị thông minh, ERP – Giải pháp quản trị nguồn lực của Doanh nghiệp, ACC....);
• Tư vấn về nghiệp vụ hóa đơn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc liên quan tới Hóa đơn điện tử, hóa đơn xác thực của Cơ quan thuế (Miễn phí);
• Dịch vụ Hỗ trợ kê khai thuế của Tổng cục thuế (Miễn phí).
“Chúng tôi luôn cam kết hỗ trợ một giải pháp hóa đơn điện tử trọn gói và an toàn cho Quý doanh nghiệp”
Review CÔNG TY TNHH HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ M-INVOICE
Công ty này đúng như bạn trên nói, bắt yêu cầu thống kê mức lương của công ty khác xong rồi công ty này thì lương thấp (rv)
Làm nhân viên lâu năm cũng 100% là máy cá nhân hết (RV)
Công ty lương mới vào là 7,5 nhé ae ?. Thử việc 6tr thì thu tiền ăn 600k. (RV)