Mô tả công việc
• Trực, tiếp nhận hotline của khách hàng gọi đến công ty
• Làm báo giá, hợp đồng theo mẫu khi có yêu cầu
• Chăm sóc khách hàng sau khi hoàn thành dự án
• Hỗ trợ các công việc khác của phòng
Yêu cầu công việc
• Thời gian làm việc: Giờ hành chính. Từ 8h30- 12h và chiều từ 13h tới 17h30. Từ thứ 2 đến thứ 6. Nghỉ thứ 7 và Chủ nhật
• Đối tượng: Sinh viên năm 3, năm 4 hoặc mới tốt nghiệp hoặc đang đợi bằng
• Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm; chấp nhận ứng viên chưa có chuyên môn và sẽ được đào tạo
• Chăm chỉ, cẩn thận, cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
Cơ hội Phát triển Nghề nghiệp:
• Cơ hội trở thành nhân viên chính thức: Thực tập sinh có kết quả tốt sẽ được xem xét lên vị trí chính thức.
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng: Cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn như Team Leader với lộ trình minh bạch và cụ thể.
• Đánh giá và tăng lương định kỳ: Xét tăng lương mỗi 6 tháng, khuyến khích và ghi nhận sự nỗ lực của bạn.
Hỗ trợ Dành cho Thực tập sinh:
• Hỗ trợ dấu mộc thực tập (mộc tròn): Đáp ứng đầy đủ yêu cầu thực tập của nhà trường.
• Hỗ trợ các buổi nghỉ theo lịch gặp giáo viên hướng dẫn hoặc lịch học (Không quá 2 buổi/tuần)
Smart Train là tổ chức đào tạo hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các chương trình đào tạo kế toán – tài chính quốc tế chuyên sâu như ACCA, CMA, CIA, CFA, CFA, CTP, IFRS và các khóa đào tạo ngắn hạn dành cho doanh nghiệp.