Việc làm HOLIDAYS VIỆT NAM

Cập nhật 24/08/2024 14:47
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH HOLIDAYS VIỆT NAM
HR cum Administration Senior Officer
HOLIDAYS VIỆT NAM
22 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 52
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 52
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Board of Management Assistant (40%)

  • Perform daily administrative duties include managing an active calendar of appointments; composing and preparing correspondence; arranging complex and detailed travel plans, itineraries, and agendas, and compiling documents for meetings.
  • Coordinate logistics with both internal and external meetings.
  • Draft reports, and letters of solicitation, and get approval; prepare and coordinate oral and written communication with partners (if any).
  • Handle postal paperwork.
  • Coordinate with all depts, maintain confidential files, and contact information; prepare for meetings, conferences, and committees both on and off-site.
  • Translate documents as a required.

2. HR & Administration (60%)

  • In charge of company’s purchasing. Generate and manage contracts with suppliers / customers related to administrative activities.
  • Manage and control efficiently all admin costs according to approved budget.
  • Ensure all orders & contracts are in place and periodically reviewed and updated according to the company Policy and Procedure.
  • Execute and promote Kaizen culture as plans.
  • Enhance engagement activities as well as annual HR & Admin activities such as company trip, year-end party, mid-autumn…
  • Undertake other tasks as assigned by Head of HR & Administration Dept.

Yêu Cầu Công Việc

  • Minimum 3-year(s) experience in using Microsoft Office products (Word, Excel, PowerPoint)
  • Good interpersonal skills
  • Fluent English and Japanese (in both the spoken and written forms, and for translation)
  • Effective written and oral communicator.
  • Ability to work independently and with professional discretion.
  • Ability to conduct research and present data in a succinct.
  • Excellent writing, editing, grammatical, organizational, and research skills.
  • Good time-management, and problem-solving skills.

Benefits: 

  • Attractive Salary (full insurance) + Allowance.
  • Salary of probation: full 100%
  • An attractive package of leave: 15 annual leave, birthday leave (gifts).
  • Salary review based on work performance and company’s performance.
  • Performance bonus, 13th- month salary.
  • Health care package; Gym package; Annual health check-up.
  • Nice & modern working space with young, dynamic & friendly colleagues and free coffee, tea, drinks.
  • Yearly company trip; Year-End Party.
  • Working hours: 8:00 - 17:00 from Monday – Friday.
  • Working place: 67 Le Loi St., Ben Nghe Ward, Dist.1, HCMC.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY TNHH HOLIDAYS VIỆT NAM
HOLIDAYS VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Sở hữu kỳ nghỉ tại HOLIDAYS VIỆT NAM

HVN hiểu rằng mong muốn sở hữu một căn hộ hay căn biệt thự sang trọng ven biển là mơ ước của rất nhiều người. Tuy vậy, thực tế không nhiều gia đình có đủ khả năng tài chính để sở hữu trọn vẹn “ngôi nhà thứ hai” đắt giá đó.

Giải pháp thông minh của HVN đưa tới cho các gia đình cơ hội chia sẻ chi phí, nâng cao khả năng chi trả cho không gian nghỉ dưỡng hàng năm mà họ thực sự có nhu cầu sử dụng, tặng cho người thân hoặc cho thuê lại. Thông qua mô hình Sở Hữu Kỳ Nghỉ, HVN muốn gửi tặng các gia đình Việt Nam cơ hội trải nghiệm những kỳ nghỉ cao cấp với mức chi phí hợp lý nhất.

HVN hợp tác với đơn vị cung cấp dịch vụ trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới

RCI là đơn vị cung cấp dịch vụ trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trao đổi kỳ nghỉ. Hoạt động dưới sự điều hành của Tập đoàn Wynham Worldwide (Mỹ) – tập đoàn sở hữu các thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghiệp trao đổi kỳ nghỉ và du lịch nghỉ dưỡng, RCI hiện có hơn 3.8 triệu thành viên trên toàn thế giới và đã xúc tiến thành công hơn 60 triệu kỳ nghỉ trong suốt thời gian qua.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2010

Mission

Công ty HVN hân hạnh trở thành đối tác lớn của các khu resort và khách sạn lớn tại Việt Nam trong lĩnh vực trao đổi kỳ nghỉ. Với các lựa chọn và giải pháp linh hoạt mà HVN có quyền trao đổi kỳ nghỉ của mình với các resort, khách sạn trên toàn thế giới.

Những nghề phổ biến tại HOLIDAYS VIỆT NAM

Bạn làm việc tại HOLIDAYS VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HOLIDAYS VIỆT NAM

HOLIDAYS VIỆT NAM

Click để đánh giá