Mô tả công việc
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ.
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc (Nghỉ 01 ngày/tuần):
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (1-2 ca/tháng)
* Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ tuổi từ 20 - 35
- Tốt nghiệp hệ Trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành.
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: Lương cứng + KPI + Thưởng năng suất
- Lương cứng: 6.500.000 - 6.850.000 vnd/tháng (Thu nhập trung bình 7-10 triệu)
- Thưởng KPI và thưởng năng suất lên tới 1.500.000 đ/tháng
- Được tăng ca thêm thu nhập (lương tăng ca từ 150%-200%-400%)
- Thời gian đào tạo (khoảng 2 tuần) được hỗ trợ 700k
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
Chúng tôi là một đại lý cửa hàng độc lập có trụ sở tại trung tâm xinh đẹp của Thành phố Hồ Chí Minh. Cho dù bạn là người mua hay người bán tài sản, người thuê nhà hay chủ nhà, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe. Dòng khẩu hiệu của chúng tôi là 'Bạn là phần quan trọng nhất của chúng tôi' và đó là điều chúng tôi tin tưởng. Dịch vụ đại lý của chúng tôi mang tính chính trực và hợp lý, mang lại kết quả cao và đã chứng minh được sự hài lòng của khách hàng. Tất cả nhân viên của chúng tôi đều sống ở địa phương và chúng tôi biết rõ TP.HCM cũng như tất cả các vùng ngoại ô xung quanh như lòng bàn tay.
Khả năng giao tiếp rõ ràng với khách hàng và làm việc hiệu quả. Đảm bảo thông tin liên lạc rõ ràng giữa tất cả những người liên quan từ chủ sở hữu, người quản lý căn hộ dịch vụ, người thuê nhà hiện tại và khách hàng tìm kiếm ngôi nhà.