Việc làm HTAUTO VIỆT NAM

Cập nhật 17/11/2024 21:19
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH HTAUTO VIỆT NAM
Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng Private - Hồ Chí Minh - TA142
HTAUTO VIỆT NAM
30 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 14/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Quản lý, điều hành hoạt động chung của phòng DVKH Private, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát triển nhân sự toàn diện, là tấm gương DVKH kiểu mẫu tại đơn vị

2. Chịu trách nhiệm cao nhất về CLDV tại Phòng DVKH Private

  • Phân công nhân sự thực hiện các công việc tại quầy DVKH
  • Giám sát CLDV và triển khai những chính sách, biện pháp về nâng cao CLDV
  • Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và gắn kết với đội bán hàng tại đơn vị để đảm bảo mục tiêu chung
  • Nhận diện và hướng dẫn giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và phục vụ kịp thời yêu cầu của Khách hàng

3. Quản lý vận hành và kiểm soát rủi ro vận hành tại đơn vị

  • Đảm bảo vận hành DVKH đơn vị được thực hiện xuyên suốt
  • Thực hiện chức năng giám sát hoạt động chung của đơn vị, nhận diện các rủi ro trong quá trình vận hành, hướng dẫn cán bộ DVKH khắc phục các rủi ro vận hành và có trách nhiệm báo cáo kịp thời các cấp lãnh đạo khi phát hiện sự kiện rủi ro
  • Giám sát giao dịch và hỗ trợ kiểm soát, ký duyệt bút toán, các văn bản, chứng từ giao dịch tại quầy
  • Thực hiện công việc của thành viên Ban quản lý kho quỹ (đối với chi nhánh có Kho tiền)

4.Quản trị và phát triển con người đối với cán bộ nhân viên tại đơn vị

  • Xây dựng môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp, thân thiện
  • Thực hiện huấn luyện, phát triển nhân sự đáp ứng yêu cầu của Ngân hàng
  • Triển khai chỉ tiêu KPIs để đánh giá hiệu quả làm việc của các cán bộ nhân viên
  • Phân công công việc cho các cán bộ dịch vụ khách hàng trong phòng
  • Thu hút, sàng lọc, giữ chân, phát triển nhân tài và cải thiện mức độ hài lòng của nhân viên
  • Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng

5. Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh của Phòng DVKH đối với các sản phẩm của ngân hàng/sản phẩm liên kết: Huy động, sản phẩm đầu tư, thẻ, tài khoản,...

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn :Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng

2. Các Kinh nghiệm liên quan:

  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng
  • Ưu tiên có kinh nghiệm về kiểm soát giao dịch tại chi nhánh/quầy

3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan:

  • Am hiểu về các sản phẩm dịch vụ có liên quan của ngân hàng thương mại, hiểu biết về hệ thống, các quy định và thông lệ thị trường/ quốc tế

4. Các Kỹ Năng

  • Tiếng Anh giao tiếp tốt
  • Kỹ năng thiết lập mục tiêu và lập kế hoạch 
  • Kỹ năng giám sát, trao quyền và quản lý hiệu quả làm việc
  • Kỹ năng phân tích & giải quyết vấn đề, kỹ năng ra quyết định

5. Các năng lực khác

  • Khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng và quản trị rủi ro vận hành
  • Nhạy bén với yêu cầu của khách hàng và cấp quản lý, giao tiếp khéo léo
  • Chịu được áp lực công việc, phản ứng nhanh, năng động, sáng tạo
  • Ngoại hình ưu nhìn

Quyền lợi:

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care 
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
7th Floor, Nexus Building, 3A-3B Ton Duc Thang Street., Ward Ben Nghe, District 1, HCM City

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH HTAUTO VIỆT NAM
HTAUTO VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH HTAUTO được thành lập từ những năm 1990, tiền thân là cửa hàng phụ tùng ô tô Hương Trang.

    Từ đó đến nay công ty chúng tôi đã không ngừng cố gắng và phát triển để trở thành một trong những nhà cung cấp phụ tùng ô tô hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Dần dần HTAUTO trở thành địa chỉ tin cậy, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng về chủng loại sản phẩm cho các dòng xe khác nhau. Những sản phẩm phụ tùng sau quá trình sàng lọc, thử nghiệm kỹ lưỡng và đảm bảo tiêu chí thực sự an toàn cho người lái sẽ được HTAUTO lựa chọn phân phối tới khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 1990

Mission

  • Dần dần HTAUTO trở thành địa chỉ tin cậy, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng về chủng loại sản phẩm cho các dòng xe khác nhau. Những sản phẩm phụ tùng sau quá trình sàng lọc, thử nghiệm kỹ lưỡng và đảm bảo tiêu chí thực sự an toàn cho người lái sẽ được HTAUTO lựa chọn phân phối tới khách hàng.

Những nghề phổ biến tại HTAUTO VIỆT NAM

Bạn làm việc tại HTAUTO VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HTAUTO VIỆT NAM

HTAUTO VIỆT NAM

Click để đánh giá