Mô tả công việc
• Phát triển và duy trì lịch trình giao vật liệu để đáp ứng thời hạn sản xuất và giảm thiểu sự chậm trễ.
• Thường xuyên trao đổi với các nhà cung cấp để thảo luận về các vấn đề về chất lượng vật liệu, giải quyết vấn đề và thúc đẩy cải tiến liên tục hiệu suất của nhà cung cấp.
• Theo dõi chi phí vật liệu và đàm phán với các nhà cung cấp để đạt được mục tiêu mua hàng tiết kiệm chi phí trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chất lượng.
• Hợp tác với các nhóm phát triển sản phẩm, thiết kế và kiểm soát chất lượng để hiểu các yêu cầu về vật liệu và đảm bảo phù hợp với nhu cầu sản xuất.
• Phân tích dữ liệu vật liệu và xu hướng thị trường để xác định các cơ hội tiết kiệm chi phí và cải tiến quy trình.
• Xây dựng mối quan hệ bền chặt với các nhà cung cấp để thúc đẩy lòng tin, cải thiện hiệu suất giao hàng và hỗ trợ đổi mới trong quá trình phát triển vật liệu.
• Quản lý tất cả các hoạt động phối hợp vải rời với Nhà máy sau khi phát triển: Đặt hàng Greige, phê duyệt lô hàng rời, thử nghiệm và giao các chỉ số KPI "Giao hàng đúng hạn" và "Đúng ngay từ lần đầu tiên".
• Giảm thiểu các vấn đề về vật liệu và cắt tỉa với các nhà cung cấp và nhà máy.
• Dẫn dắt các cuộc thảo luận với các bên liên quan nội bộ và bên ngoài về khả năng đạt được chất lượng/màu sắc vật liệu khi sản xuất tăng tốc.
• Phối hợp với nhóm phát triển bền vững về RSL.
Yêu cầu công việc
• Bằng cử nhân Kỹ thuật Dệt may, Quản lý chuỗi cung ứng, Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
• Từ 3+ đến 8+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vật liệu, quản lý nhà cung cấp, tốt nhất là trong ngành giày dép. Ứng viên đã từng làm việc với Nike, Adidas, New Balance hoặc các công ty đồ thể thao lớn được chào đón.
• Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và lời nói mạnh mẽ, bao gồm cả việc điều phối cuộc họp và thuyết trình bằng cả tiếng Anh và ngôn ngữ địa phương.
• Kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tuyệt vời.
• Hiểu biết sâu sắc về các thông số kỹ thuật vật liệu và tiêu chuẩn chất lượng.
• Có thành tích đã được chứng minh trong việc cải thiện hiệu suất của nhà cung cấp và quản lý lịch trình giao hàng.
• Thành thạo Microsoft Excel, Outlook, Word, Power Point và các công cụ phân tích dữ liệu.
• Nói và viết trôi chảy tiếng Nhật hoặc tiếng Anh; biết thêm tiếng Trung (Quan Thoại) hoặc tiếng Hàn là một lợi thế.
■MỨC LƯƠNG:
[Cấp nhân viên/3+ năm] Lương cơ bản 15.000.000 VND + Phụ cấp
[Cấp cao/5+ năm] Lương cơ bản 19.000.000 VND + Phụ cấp
[Cấp chuyên môn/8+ năm] Lương cơ bản 25.000.000 VND + Phụ cấp
■THỜI GIAN LÀM VIỆC: Thứ Hai - Thứ Sáu: 8:00-17:00
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm theo luật định
- Thử việc 85%
- Xét tăng lương: 1 lần/năm (tháng 4)
- Lương tháng 13
- Phụ cấp tiếng Nhật/tiếng Anh (1 triệu~3 triệu)
- Phụ cấp đi lại (tính theo số km từ nhà đến công ty)
- Phí gửi xe
Hình thành và phát triển từ năm 2008, Công ty TNHH HUNUFA VIỆT NAM là đơn vị chuyên cung cấp Đồ dùng tiện ích sử dụng một lần và Bao bì định hình công nghiệp với đa dạng chủng loại và chất liệu khác nhau.
Hiện tại, Công ty TNHH HUNUFA VIỆT NAM tự hào là nhà cung cung cấp đại đa số các hệ thống siêu thị, hiệu buôn; một số khách sạn 5 sao và hầu hết các chuỗi nhà hàng, chuỗi cửa hàng cafe take away, trà sữa trân châu... tại các thành phố lớn.
Thế mạnh của HUNUFA
1/ Nhận yêu cầu in ấn thiết kế logo theo yêu cầu trên bao bì nhựa, bao bì giấy như : ly nhựa, ly giấy, hộp nhựa, túi chữ T, túi đựng ly, ống hút, muỗng nhựa, màng ép...
2/ Sản xuất và thương mại đa dạng các sản phẩm dùng 1 lần theo yêu cầu, với thời gian nhanh chóng chỉ từ 30 ngày
3/ Chuỗi cửa hàng rộng khắp trên toàn quốc, luôn sẵn sàng hỗ trợ quý đối tác đến tham quan và mua sắm
4/ Hệ thống nhân sự - quy mô kinh doanh bao phủ, lành nghề và kinh nghiệm, đáp ứng hầu hết mọi yêu cầu chuyên môn từ phía đối tác
5/ Dây chuyền sản xuất hiện đại, tự động hóa, đạt chuẩn hàng hóa công bố. Năng suất gia công và thành phẩm luôn đáp ứng đúng tiến độ