Việc làm HUNUFA

Cập nhật 05/01/2025 19:18
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH HUNUFA
Sales Admin Cum Purchasing Staff
HUNUFA
106 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 24/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Rotate jobs of Sales Admin (Customer Service) cum purchasing below depending on each of period, the detail will be discussed in the interview
1. Prepare quotation and contract/ làm hợp đồng, báo giá sản phẩm
2. Receive PO and make delivery plan for warehouse and production/ Nhận PO và làm kế hoạch giao hàng cho kho và sản xuất.
3. Checking delivery date, coming raw material date/ Kiểm tra ngày giao hàng, ngày nhận nguyên vật liệu
4. Stock check: report finished goods, raw materials (daily, monthly, annually)/ Báo cáo nguyên vật liệu, hàng tồn kho
5. Issuing delivery documents (make invoice, packing list) sending export custom clearance, delivery order... to related department and customers/ Chuẩn bị chứng từ giao hàng (làm INV/PL), gửi chứng từ (tờ khai, biên bản giao hàng...) cho các bộ phận liên quan và gửi Khách hàng
6. Input data of delivery to Samsung's system/ Làm hệ thống giao hàng Samsung.
7. Key in data of sales in to ERP system Bravo / Nhập chứng từ bán hàng lên Bravo
8. Arrange trucks for delivery/ Sắp xếp xe giao hàng
9. Finalize Account Receivable (AR) to send customers/ Cuối tháng chốt công nợ gửi Khách hàng.
10. Check with production team and work with customers if arising NG/ Kiểm tra lại với sản xuất và làm việc lại với khách hàng khi phát sinh hàng lỗi
11. Manage sales & purchasing data (daily, monthly, annually)/ Quản lý dữ liệu kinh doanh & mua hàng (ngày, tháng, năm)
12. Other admin jobs/ Các công việc hành chính, giấy tờ liên quan khác của bộ phận kinh doanh
13. Purchase planning/ Lập kế hoạch mua hàng,
14. Contact and deal with domestic and foreign suppliers, negotiate prices and purchase conditions/ Liên hệ, giao dịch với các nhà cung cấp trong và ngoài nước, đàm phán giá cả và các điều kiện mua hàng
15. Order suppliers: Trading, raw materials/ Đặt hàng nhà cung cấp: hàng thương mại, nguyên phụ liệu
16. Handle tasks arising during the process of making contract and importing goods to the company warehouse/ Xử lý các công việc phát sinh trong quá trình làm hợp đồng và nhập hàng về kho công ty.
17. Track contracts and delivery progress, track debts, Account Payable/ Theo dõi hợp đồng và tiến độ giao hàng, theo dõi công nợ.
18. Deal and negotiate with transportation/shipping companies to hire transportation/ shipping/ Giao dịch, đàm phán với các đơn vị vận chuyển để thuê vận chuyển
19. Track the shipping route of goods/ Theo dõi lộ trình vận chuyển hàng hóa.
20. Complete all required documents and papers for customs declaration/ Hoàn thành đầy đủ bộ chứng từ và các giấy tờ cần thiết để khai báo hải quan
21. Manage all product codes, check inventory daily to ensure adequate supply of raw materials for production/ Quản lý tất cả các mã hàng, kiểm tra hàng tồn kho hàng ngày đảm bảo cung ứng đầy đủ nguyên liệu cho sản xuất
22. Import Bravo ERP system/ Nhập hệ thống ERP Bravo
23. End of month closing debt with suppliers/ Cuối tháng chốt công nợ với nhà cung cấp.
24. Check with production and work with supplier again when defective goods/NG arise/ Kiểm tra lại với sản xuất và làm việc lại với NCC khi phát sinh hàng lỗi
25. Work related to import tax exemption/refund/ Các công việc liên quan đến miễn/ hoàn thuế nhập khẩu

Yêu cầu công việc

- College or university degree in Business Administration, Economics or related
- Experience in inside sales (customer service) and purchasing from 2 years is an advantage
- Understanding of import and export procedures and processes
- Proficiency in MS Office (Word, Excel, Power Point...), delivery documents (export custom clearance, delivery order, packing list, invoice)
- Fluent in English (writing and speaking)
- Time management and planning skills

Quyền lợi được hưởng

Thưởng
Thưởng theo thành tích, Cơ hội đào tạo, Lương tháng 13
Chăm sóc sức khoẻ
Chế độ trợ cấp con nhỏ, chu kỳ, khám sức khỏe hàng năm, du lịch công ty
Khác
Hỗ trợ cơm trưa, ốm đau, thai sản, sinh nhật, Trung Thu, 8/3,20/10, các ngày lễ tết khác....
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô M19A, Đường số 7, KCN Hải Sơn mở rộng (GĐ 3+4), Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An, Việt Nam

Hình thành và phát triển từ năm 2008, Công ty TNHH HUNUFA VIỆT NAM là đơn vị chuyên cung cấp Đồ dùng tiện ích sử dụng một lần và Bao bì định hình công nghiệp với đa dạng chủng loại và chất liệu khác nhau.

Hiện tại, Công ty TNHH HUNUFA VIỆT NAM tự hào là nhà cung cung cấp đại đa số các hệ thống siêu thị, hiệu buôn; một số khách sạn 5 sao và hầu hết các chuỗi nhà hàng, chuỗi cửa hàng cafe take away, trà sữa trân châu... tại các thành phố lớn.

Thế mạnh của HUNUFA

1/ Nhận yêu cầu in ấn thiết kế logo theo yêu cầu trên bao bì nhựa, bao bì giấy như : ly nhựa, ly giấy, hộp nhựa, túi chữ T, túi đựng ly, ống hút, muỗng nhựa, màng ép...

2/ Sản xuất và thương mại đa dạng các sản phẩm dùng 1 lần theo yêu cầu, với thời gian nhanh chóng chỉ từ 30 ngày

3/ Chuỗi cửa hàng rộng khắp trên toàn quốc, luôn sẵn sàng hỗ trợ quý đối tác đến tham quan và mua sắm

4/ Hệ thống nhân sự - quy mô kinh doanh bao phủ, lành nghề và kinh nghiệm, đáp ứng hầu hết mọi yêu cầu chuyên môn từ phía đối tác

5/ Dây chuyền sản xuất hiện đại, tự động hóa, đạt chuẩn hàng hóa công bố. Năng suất gia công và thành phẩm luôn đáp ứng đúng tiến độ

Những nghề phổ biến tại HUNUFA

Bạn làm việc tại HUNUFA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HUNUFA

HUNUFA

Click để đánh giá