Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Tư vấn khách hàng(80%)
- Tiếp đón và tư vấn trực tiếp cho khách hàng tại phòng khám về các dịch vụ nha khoa (implant, chỉnh nha, răng sứ, điều trị tổng quát, v.v.).
- Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin chi tiết về các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Thuyết phục và chốt dịch vụ, đảm bảo khách hàng hài lòng và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của phòng khám.
Chăm sóc khách hàng(20%)
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện có, đảm bảo khách hàng quay lại sử dụng dịch vụ.
- Chủ động tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng mới thông qua các kênh hỗ trợ hoặc cá nhân.
- Theo dõi, nhắc nhở lịch hẹn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình điều trị.
Phối hợp nội bộ:
- Làm việc chặt chẽ với đội ngũ bác sĩ, y tá, lễ tân và các phòng ban liên quan để đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
- Tham gia vào các buổi họp nội bộ để cập nhật thông tin và đóng góp ý kiến cải thiện quy trình kinh doanh.
Báo cáo và quản lý dữ liệu:
- Ghi nhận, cập nhật thông tin khách hàng và kết quả kinh doanh vào hệ thống quản lý dữ liệu của phòng khám.
- Báo cáo kết quả kinh doanh hàng ngày, hàng tuần, và hàng tháng cho quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm Sales, ưu tiên trong lĩnh vực nha khoa hoặc các sản phẩm/dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Chăm chỉ, kiên trì, tận tâm và đặt giá trị dịch vụ khách hàng lên hàng đầu.
- Ngoại hình có chiều cao cân nặng cân đối (nữ cao 1m55 trở lên, nặng 45-50kg, nam cao 1m65 trở lên), khuôn mặt thiện cảm, hàm răng đều
- Ngoại ngữ là một lợi thế lớn (phân khúc khách hàng nước ngoài chiếm 40%).
- Ngoại hình chỉn chu, phong thái chuyên nghiệp, nghiêm túc đầu tư cho công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Phúc lợi riêng dành cho nhân viên:
Trợ cấp gửi xe và các chi phí về ăn trưa.
Đồng phục (vest) được cấp phát miễn phí.
Trang bị công cụ làm việc đầy đủ.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Thưởng các dịp lễ, Tết và nhiều chế độ phúc lợi khác.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp: Văn hóa làm việc thân thiện - Cơ hội huấn luyện:
Đào tạo và phát triển: Được đào tạo bài bản, hỗ trợ trực tiếp 1:1 từ quản lý cấp cao, với lộ trình phát triển cá nhân hóa và cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Độ tuổi: 23 - 30
- Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến Thứ Bảy: 8h30 - 18h00 (Nghỉ cố định Chủ nhật).
- Đồng nghiệp: Thân thiện
- Phúc lợi:
Phúc lợi đầy đủ theo luật lao động: Bạn được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
Thu nhập hấp dẫn: Hoa hồng không giới hạn và thưởng doanh số theo Tháng/Quý/Năm.
Đào tạo và phát triển: Được đào tạo bài bản, hỗ trợ trực tiếp 1:1 từ quản lý cấp cao, với lộ trình - Ngày nghỉ: Nghỉ cố định chủ nhật, lễ, tết theo quy định nhà nước
- Lương: 13 Tr - 35 Tr VND
Hình thành và phát triển từ năm 2008, Công ty TNHH HUNUFA VIỆT NAM là đơn vị chuyên cung cấp Đồ dùng tiện ích sử dụng một lần và Bao bì định hình công nghiệp với đa dạng chủng loại và chất liệu khác nhau.
Hiện tại, Công ty TNHH HUNUFA VIỆT NAM tự hào là nhà cung cung cấp đại đa số các hệ thống siêu thị, hiệu buôn; một số khách sạn 5 sao và hầu hết các chuỗi nhà hàng, chuỗi cửa hàng cafe take away, trà sữa trân châu... tại các thành phố lớn.
Thế mạnh của HUNUFA
1/ Nhận yêu cầu in ấn thiết kế logo theo yêu cầu trên bao bì nhựa, bao bì giấy như : ly nhựa, ly giấy, hộp nhựa, túi chữ T, túi đựng ly, ống hút, muỗng nhựa, màng ép...
2/ Sản xuất và thương mại đa dạng các sản phẩm dùng 1 lần theo yêu cầu, với thời gian nhanh chóng chỉ từ 30 ngày
3/ Chuỗi cửa hàng rộng khắp trên toàn quốc, luôn sẵn sàng hỗ trợ quý đối tác đến tham quan và mua sắm
4/ Hệ thống nhân sự - quy mô kinh doanh bao phủ, lành nghề và kinh nghiệm, đáp ứng hầu hết mọi yêu cầu chuyên môn từ phía đối tác
5/ Dây chuyền sản xuất hiện đại, tự động hóa, đạt chuẩn hàng hóa công bố. Năng suất gia công và thành phẩm luôn đáp ứng đúng tiến độ