Việc làm HUNUFA

Cập nhật 05/01/2025 19:18
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH HUNUFA
Chuyên Viên Sản Phẩm (Lĩnh Vực Kinh Doanh Vật Tư – Trang Thiết Bị Y Tế)
HUNUFA
106 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Ho Chi Minh City

Mô tả công việc

Thông tin chung

1. Vị trí: Chuyên viên Sản phẩm

2. Cán bộ quản lý trực tiếp: NGUYỄN THỊ THÚY -PGĐ phụ trách phát triển kinh doanh

3. Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày; 5,5 ngày/tuần


Mục đích công việc:

1. Phụ trách huấn luyện về kiến thức sản phẩm cho toàn bộ nhân viên trong công ty – bao gồm những sản phẩm công ty đang phân phối hoặc những sản phẩm mới

2. Quản lý dữ liệu khách hàng (CRM) và phối hợp với các giám đốc kinh doanh nghành hàng phân tích và vạch kế hoạch hành động nhằm bộc phá cơ hội phát triển thị phần/ sản phẩm mới/ khách hàng mới

3. Phụ trách các công việc liên quan đến cơ hội phát triển kinh doanh của công ty theo các bước được phân công trong qui trình phát triển sản phẩm mới

4. Phụ trách hỗ trợ các ngành hàng xây dựng chiến lược marketing


Nhiệm vụ cụ thể:

I. CHUYÊN VIÊN SẢN PHẨM ( PRODUCT SPECIALIST )

- Lên kế hoạch huấn luyện kiến thức sản phẩm hàng năm cho các ngành hàng theo nhu cầu thực tế và thực trạng đánh giá

- Làm việc với các đối tác ( nhà cung cấp, nhân sự để check tính khả thi của kế hoạch và ngân sách )

- Xin phê duyệt ngân sách cho đào tạo hàng năm

- Lên lịch triển khai kế hoạch đã được duyệt

- Có ghi nhận lại kết quả sau mỗi khóa huấn luyện và làm báo cáo cho cấp quản lý hàng tháng cập nhận về tình hình huấn luyện đảo tạo

- Chịu trách nhiệm dịch tài liệu sản phẩm, soạn bộ tool kit cho nhân viên đi trình bày sản phẩm với khách hàng

- Đối với các sản phẩm mới, triển khai huấn luyện theo đúng qui trình phát triển sản phẩm mới

II. QUẢN LÝ DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG (CRM)

1. Phối hợp bộ phận kinh doanh cập nhật file CRM một cách chính xác và đầy đủ hàng quí

2. Dựa trên phân loại khách hàng, cùng giám đốc kinh doanh lên kế hoạch hành động cho quí tiếp theo nhằm

a. xây dựng quan hệ vững chắc với khách hàng KOLs, Khách hàng loại A

b. phát triển các khách hàng tiềm năng loại B,C,D

III. PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM MỚI

1. Hoàn thành các bước được phân công trong qui trình phát triển 1 sản phẩm mới

2. Quản lý cập nhật đúng tiến độ của 1 dự án trên phần mềm BASE

3. Tổ chức liên hệ với các đối tác sắp xếp lịch họp giữa 2 bên

4. Triển khai các biểu mẫu làm khảo sát thị trường cho các san 3pha63m mới cho team kinh doanh, theo dõi tiến độ và hoàn thành đúng thời gian qui định

IV. HỖ TRỢ MARKETING

1. Cùng với PGĐ phụ trách kinh doanh lên các chương trình Marketing hỗ trợ cho các ngành hàng

2. Làm việc với các bộ phận liên quan để thu thập thông tin về business review hàng tháng để chuẩn bị slide họp với đối tác

3. Sắp xếp cuộc họp với các đối tác, trình bày nội dung họp ( nếu được yêu cầu )

4. Làm việc với team kinh doanh, thu thập dữ liệu và làm phân tich thị trường cho một sản phẩm, phân khúc khách hàng và phân khúc cho sản phẩm

5. Lên báo cáo công việc thực hiện theo yêu cầu của quản lý;

6. Tuân thủ tuyệt đối theo quy định pháp luật và quy định của công ty;

7. Những công việc liên quan khác do quản lý trực tiếp điều phối.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:

- Yêu cầu Tiếng Anh lưu loát;

- Có kiến thức chuyên sâu về marketing (ưu tiên trong lĩnh vực Thiết Bị Y Tế);

- Bằng Cử nhân trở lên

- Có kỹ năng quản lý công việc

- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, đàm phán, tư duy chiến lược và xử lý vấn đề tốt;

- Khả năng phân tích và tư duy logic; Kỹ năng vi tính (Word, Excel, PPT);


Education:

1. Tốt nghiệp Đại Học các chuyên ngành : Dược , Quản trị kinh doanh , Kỹ thuật Y sinh . Tốt nghiệp chuyên ngành về Y- Dược, marketing và Y Sinh là một ưu thế

2. Tiếng Anh lưu loát, đọc nghe hiểu viết, dịch tài liệu

3. Khả năng nói lưu loát , khả năng soạn bài trên powerpoint


Working Experience:

1. Có kiến thức và kinh nghiệm cho vị trí về chuyên viên sản phẩm, marketing

2. Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty về Dược hay thiết bị y tế hoặc trong môi trường bệnh viện

3. Có kinh nghiệm xây dựng kế hoạch huấn luyện đào tạo sản phẩm, phụ trách đào tạo sản phẩm

4. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm việc với các đối tác để tìm kiếm cơ hội

5. Có kỹ năng phân tích tiềm năng của sản phẩm, thị trường, xây dựng chiến lược cho sự phát triển sản phẩm mới

6. Có kinh nghiệm làm việc với đội ngủ kinh doanh để xây dựng kế hoạch phát triển cho sản phẩm, dự trù doanh số cho short term và long term

7. Làm việc với nhà cung cấp và đội ngủ kinh doanh để xây dựng các chương trình marketing cho Sản phẩm


Competencies & Behaviour:

1. Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, đàm phán, tư duy chiến lược và xử lý vấn đề tốt.

2. Khả năng phân tích và tư duy tốt

3. Thông thạo vi tính ( word, excel powerpoint )

4. Trung thực, năng động nhiệt huyết đam mê

5. Quản lý công việc theo mục tiêu

6. Chịu được áp lực công việc

Quyền lợi được hưởng

Mức lương thỏa thuận theo năng lực
Hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép thường niên linh hoạt,...theo quy định của Luật lao động
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội thăng tiến.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô M19A, Đường số 7, KCN Hải Sơn mở rộng (GĐ 3+4), Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An, Việt Nam

Hình thành và phát triển từ năm 2008, Công ty TNHH HUNUFA VIỆT NAM là đơn vị chuyên cung cấp Đồ dùng tiện ích sử dụng một lần và Bao bì định hình công nghiệp với đa dạng chủng loại và chất liệu khác nhau.

Hiện tại, Công ty TNHH HUNUFA VIỆT NAM tự hào là nhà cung cung cấp đại đa số các hệ thống siêu thị, hiệu buôn; một số khách sạn 5 sao và hầu hết các chuỗi nhà hàng, chuỗi cửa hàng cafe take away, trà sữa trân châu... tại các thành phố lớn.

Thế mạnh của HUNUFA

1/ Nhận yêu cầu in ấn thiết kế logo theo yêu cầu trên bao bì nhựa, bao bì giấy như : ly nhựa, ly giấy, hộp nhựa, túi chữ T, túi đựng ly, ống hút, muỗng nhựa, màng ép...

2/ Sản xuất và thương mại đa dạng các sản phẩm dùng 1 lần theo yêu cầu, với thời gian nhanh chóng chỉ từ 30 ngày

3/ Chuỗi cửa hàng rộng khắp trên toàn quốc, luôn sẵn sàng hỗ trợ quý đối tác đến tham quan và mua sắm

4/ Hệ thống nhân sự - quy mô kinh doanh bao phủ, lành nghề và kinh nghiệm, đáp ứng hầu hết mọi yêu cầu chuyên môn từ phía đối tác

5/ Dây chuyền sản xuất hiện đại, tự động hóa, đạt chuẩn hàng hóa công bố. Năng suất gia công và thành phẩm luôn đáp ứng đúng tiến độ

Những nghề phổ biến tại HUNUFA

Bạn làm việc tại HUNUFA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HUNUFA

HUNUFA

Click để đánh giá