Mô tả công việc
- Giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Hổ trợ giải quyết những yêu cầu - nhu cầu của khách hàng...
Yêu cầu công việc
- Biết cách ứng xử, nhanh nhẹn trong giao tiếp
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực telesales (nếu không sẽ được đào tạo)
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội đào tạo chuyên môn cho tổng đài mới hoặc ít kinh nghiệm
- Lương thưởng hấp dẫn vào các dịp lễ, Tết và thưởng quý/năm
- Cơ hội thăng tiến cao cho những ứng viên nhiệt huyết
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nguyên tắc và kỷ luật.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: BHXH, BHYT,...
Hyperion là doanh nghiệp mới được thành lập hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối, bán hàng và tiếp thị các dòng sản phẩm tiêu dùng nhanh. Mục tiêu của chúng tôi là phát triển một doanh nghiệp phát triển và thành công bền vững.
Tầm nhìn của chúng tôi là mang đến sự lựa chọn tốt hơn cho các sản phẩm tiêu dùng hàng ngày cho người dùng, qua đó góp phần nâng cao chất lượng sống.
Chúng tôi đang làm việc theo các nguyên tắc chất lượng cao để đại diện cho các thương hiệu tại Việt Nam và khu vực Đông Dương. Mạng lưới phân phối của chúng tôi được phủ sóng trên nhiều kênh, để đáp ứng thị hiếu của tầng lớp trung lưu mới nổi và đang phát triển tại một trong những thị trường hấp dẫn hàng đầu trên thế giới.
Mục tiêu của chúng tôi là trở thành đối tác cung ứng hàng hoá hàng đầu cho các nhà bán lẻ trên thị trường.