Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc
• Đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật nội thất.
• Phân bổ công việc và giám sát các khâu trong quy trình Sản xuất Sản phẩm Nội thất.
• Quản lý đội ngũ công nhân trực tiếp sản xuất tại xưởng.
• Đào tạo công nhân mới phục vụ theo yêu cầu công việc thực tế.
• Chịu trách nhiệm sản xuất sản phẩm đúng kế hoạch, đảm bảo chất lượng
• Nghiên cứu các giải pháp hiệu quả để giảm thiểu chi phí sản xuất
• Lập kế hoạch sản xuất, kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng máy móc
• Quản lý tồn kho & các loại vật tư dùng trong sản xuất.
• Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành xây dựng, kiến trúc, nội thất.
• Kinh nghiệm ít nhất 5 năm ở vị trí tương đương, điều hành xưởng sản xuất đồ gỗ Nội thất, gỗ công nghiệp.
• Từng có kinh nghiệm quản lý xưởng nội thất
• Có kỹ năng quản lý và triển khai công việc tốt.
• Sử dụng thành thạo máy vi tính văn phòng, đọc được các bản vẽ kỹ thuật
• Có tố chất kỹ thuật.
• Chịu khó, đam mê công việc.
• Sức khỏe tốt, cẩn thận, trách nhiệm cao với công việc, trung thực, thẳng thắn
• Sẵn sàng làm việc ngoài giờ với áp lực công việc cao.
• Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc ở các xưởng sản xuất hàng công trình.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Phụ cấp khác: ăn trưa, công tác
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: có
- Độ tuổi: 30 - 45
- Thời gian làm việc: hành chính
- Đồng nghiệp: hòa đồng
- Phúc lợi: chế độ bhxh
- Ngày nghỉ: chủ nhâth
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Công Ty TNHH In Nhãn Bao Bì Sài Gòn Label là đơn vị chuyên thiết kế và in ấn:
+ In decal
+ In tem nhãn
Quy trình in khép kín trực tiếp tại xưởng với mức giá siêu rẻ. Miễn phí giao hàng và thiết kế cho đơn hàng số lượng nhiều. Xưởng in được trang bị nhiều máy móc hiện đại đảm bảo cho quy trình in ấn nhanh, ấn phẩm sau in có độ sắc nét, độ chính xác màu cao.
Bằng năng lực và kinh nghiệm vốn có, Sài Gòn Label hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng cho Quý khách hàng.