Các phòng ban đang tuyển dụng tại Innovative Hub

Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Innovative Hub

Cập nhật 10/02/2025 14:51
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH INNOVATIVE HUB
[HCM] Customer Service & Satisfaction Executive
Innovative Hub
31 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 30 Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ , Quận Tân Phú, Tp HCM

Mô tả công việc

Mô tả Công việc

Primary Objective:

- Customer Service Executive ensures that the needs of customers are being satisfied. The aim is to provide excellent customer service, pro-active and give initiative effectively for customer and operations as well.
- Completed signed- jobs by CS Manager.

Key Activities:

1. Report
2. Data Analysis
3. Customer Satisfaction
4. Marketing Research (Service)
5. Ad-hoc Jobs/ Project

Roles and responsibilities:

1. Report (10%)
- Review Customer Voice (CV) Report from Operations Site, check and advise/give proposal effectively
- Consolidate reports : CS, Delivery, and make the preparation of reporting

2. Data Analysis (20%)
- Basing on Customer Voice/complaint to check the situation and advice to improve
- Basing on Reports , put in Master file to analyse and make plan, co-operate with related departments for proposal to improve to make customer satisfaction in shopping

3. Customer Satisfaction (30%)
- Review/Check all the feedback from CS Ops., CS HQ Officer to customer and advise best way/solution
- Follow up CV Master file and give proposal effectively
- Feedback all queries are sent from Stores site and support Ops.site to chaise with related department
- Raise and get the final from CS HQ Manager about the feedback to customer via Facebook, Website channel if it is over your abilities
- Assign CS Officer to support , follow up tasks relating to CS accordingly

4. Marketing Research (Service) (10%)
- Plan Store Tour
- Survey Competitors

5. Ad-hoc Jobs/ Project (30%)
- Join, follow up projects that CS HQ Manager assigned
- Follow up and work with relevant departments to complete action plans
- Support CS HQ Manager to join the meetings, training Stores if needed
- Support and do tasks are delegated by CS HQ Manager

Yêu cầu công việc

Qualification and Job Requirements:

1. University bachelor degree in Social Science, Business Administration, or Marketing

2. Proven track record in Customer Service /other customer facing role with experience in servicing key customers

3. Deep process know-how

4. Fluent in English communication (verbal/written)

5. Have a polite, tactful and friendly attitude

6. Have good understanding of the needs of customers

7. Excellent problem analysis and problem resolution skills

Preferred skills

1. Knowledge in Microsoft Word, Excel and Power Point with high level .

2. Japanese language

3. Excellent communication and presentation.

4. Proven leadership, motivation and people.

5. Analytical and organizational leadership.

6. Strategic thinking and project management skills

7. Self-directed, high energy and proactive working style

Quyền lợi được hưởng

Benefits:

– 13 month salary

– Performance bonus

– Transportation allowance

– Meal at canteen

– Premium healthcare

– Full salary social insurance

– 1-day work from home per week (as approved by HOD)

– 12 days annual leaves

– Many opportunities of development (transfer, promote)

– Training and learning development;

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH INNOVATIVE HUB
Innovative Hub Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 01, Tòa Nhà Westlake Residence 9 - Số 45 Tô Ngọc Vân, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Thành Phố Hà Nội

Innovative Hub là đại lý ủy quyền Alibaba.com tại Việt Nam với HỆ THỐNG, DỊCH VỤ và THƯƠNG HIỆU quốc tế từ Singapore. Innovative Hub cung cấp dịch vụ Thương Mại Điện Tử cho các doanh nghiệp SMEs cả B2B lẫn B2C.

Innovative Hub được thành lập vào năm 2016 với tư cách là Đối tác dịch vụ toàn cầu của Alibaba.com tại Singapore trong 3 năm, chúng tôi đã phục vụ hơn 1000 doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Singapore và chuyển đổi số thành công các hoạt động kinh doanh truyền thống của các doanh nghiệp thông qua Alibaba.com. Sứ mệnh của Innovative Hub là chuyển đổi số các doanh nghiệp để kinh doanh trên toàn cầu, chúng tôi cung cấp các dịch vụ chuyên về nền tảng Thương mại điện tử để giúp các doanh nghiệp vươn ra khỏi các hình thức kinh doanh truyền thống trước đây.

Innovative Hub tiếp tục tăng trưởng và phát triển thông qua cung cấp các dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp về chuyển đổi số cho các doanh nghiệp. Với sự phát triển không ngừng và câu chuyện thành công của chúng tôi tại thị trường Singapore, chúng tôi đã tiếp tục mở rộng ra khu vực và toàn cầu. Việt Nam chính là thị trường mở rộng đầu tiên của Innovative Hub và sẽ tiếp tục phát triển với tốc độ ổn định với tầm nhìn: Trở thành đối tác chiến lược và đáng tin cậy nhất trong chuyển đối số của các doanh nghiệp ở Đông Nam Á-Thương Mại Điện Tử.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2016

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại Innovative Hub

Bạn làm việc tại Innovative Hub? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Innovative Hub

Innovative Hub

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo