Các phòng ban đang tuyển dụng tại Innovative Hub

Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Innovative Hub

Cập nhật 10/02/2025 14:51
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH INNOVATIVE HUB
Counter Customer Service Quality Management/ Chuyên viên Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng tại Quầy
Innovative Hub
31 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 600 - 1100 USD
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 28/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Report to: Quality Assurance Manager

Key Accountabilities

Quality Assurance for Counter Services (80%)

  • Develop and implement the First Line of Defense (FLOD) procedures for the CS counter team.
  • Ensure that CS counter services are operated and delivered in compliance with approved procedures and guidelines.
  • Detect and inspect issues related to CS operations early on, propose suitable action plans to correct and address issues, implement service recovery, and prevent future recurrence.
  • Conduct initial and refresher training for CS counter staff.
  • Create standard operating procedures for the CS counter team and ensure compliance in their daily work.
  • Collaborate with relevant departments to enhance customer care services.
  • Participate in on-site visits with customers when handling complaints, customer care, and investigation cases.

Support for CS Counter Force & Customer Visits (10%)

  • Act as a backup resource for the CS counter team as needed.

Other Responsibilities (10%)

  • Work closely with the sales force.
  • Contribute to maintaining a professional office environment by ensuring adherence to company policies (labor regulations, office rules, dress code, etc.).
  • Recommend workflow adjustments to improve service quality, reduce paperwork, and decrease turnaround time.
  • Perform other tasks as assigned from time to time.

Benefit

  • Competitive salary (100% salary during probation).
  • Bonus: 13th-month salary and the performance-based bonus of up to 30% of the total annual package.
  • Full social insurance, personal accidental & health care insurance, group life insurance (death and dismemberment).
  • Provide an advanced Health Medical pre-check-up from the 1st week of your probation.
  • Gifts for new comers and on special occasions
  • Modern facilities in the spacious office
  • 15 Annual leaves

Yêu Cầu Công Việc

  • University/College graduate
  • At least 2 years of experience in counter customer service processes within the life insurance industry. Experience in quality assurance (QA) or investigation of counter customer service quality is a strong advantage.
  • Willingness to travel for business as needed.
  • Solid customer service experience at the counter, especially within the life insurance field.
  • Demonstrates accuracy and attention to detail, with strong organizational skills.
  • Effective communication skills: written, verbal, and listening.
  • Ability and willingness to learn and adapt to the company’s working environment.
  • Ability to contribute positively to a productive work environment: team-oriented, customer-focused, and with a positive attitude.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
14th Floor, 81-85 Ham Nghi Street, District 1, Ho Chi Minh City

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Lương: 600 - 1,100 USD

Video Tuyển Dụng

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH INNOVATIVE HUB
Innovative Hub Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 01, Tòa Nhà Westlake Residence 9 - Số 45 Tô Ngọc Vân, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Thành Phố Hà Nội

Innovative Hub là đại lý ủy quyền Alibaba.com tại Việt Nam với HỆ THỐNG, DỊCH VỤ và THƯƠNG HIỆU quốc tế từ Singapore. Innovative Hub cung cấp dịch vụ Thương Mại Điện Tử cho các doanh nghiệp SMEs cả B2B lẫn B2C.

Innovative Hub được thành lập vào năm 2016 với tư cách là Đối tác dịch vụ toàn cầu của Alibaba.com tại Singapore trong 3 năm, chúng tôi đã phục vụ hơn 1000 doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Singapore và chuyển đổi số thành công các hoạt động kinh doanh truyền thống của các doanh nghiệp thông qua Alibaba.com. Sứ mệnh của Innovative Hub là chuyển đổi số các doanh nghiệp để kinh doanh trên toàn cầu, chúng tôi cung cấp các dịch vụ chuyên về nền tảng Thương mại điện tử để giúp các doanh nghiệp vươn ra khỏi các hình thức kinh doanh truyền thống trước đây.

Innovative Hub tiếp tục tăng trưởng và phát triển thông qua cung cấp các dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp về chuyển đổi số cho các doanh nghiệp. Với sự phát triển không ngừng và câu chuyện thành công của chúng tôi tại thị trường Singapore, chúng tôi đã tiếp tục mở rộng ra khu vực và toàn cầu. Việt Nam chính là thị trường mở rộng đầu tiên của Innovative Hub và sẽ tiếp tục phát triển với tốc độ ổn định với tầm nhìn: Trở thành đối tác chiến lược và đáng tin cậy nhất trong chuyển đối số của các doanh nghiệp ở Đông Nam Á-Thương Mại Điện Tử.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2016

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại Innovative Hub

Bạn làm việc tại Innovative Hub? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Innovative Hub

Innovative Hub

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo