Việc làm Julie Sandlau Việt Nam

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Julie Sandlau Việt Nam
Logistic Manager
Julie Sandlau Việt Nam
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 12
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 12
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 19/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/02/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Km 9 Láng Hòa Lạc, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

13th month salary
Holidays following Labor Law + 02 additional Xmas days off
Bonus for holidays, birthdays, sickness, weddings, funerals, nursing support,...

Mô Tả Công Việc

* Nhiệm vụ/ Tasks:
Thực hiện các nhiệm vụ dưới đây/ Assist on the below tasks:
• Chịu trách nhiệm chung cho toàn bộ các hoạt động xuất nhập khẩu./Overall responsibility for all import and export activities
• Duy trì và cập nhật cơ sở dữ liệu trong phần mềm khai báo hải quan, luôn luôn đảm bảo sự cân bằng với hệ thống hải quan điện tử. Bảng cân bằng này phải được đối chiếu với bảng cân bằng của kho hàng.Maintain and update database in custom software to make sure the balance always match with balance in e-custom. The balance always be reconciled with stock balance.
• Trưởng phòng Logistic cũng phải chịu trách nhiệm về việc nộp thuế xuất nhập khẩu đúng thời gian và đảm bảo chính xác./Logistic Manager also in charge to pay import tax on time and accuracy
• Chịu trách nhiệm với các yêu cầu hoàn thuế xuất nhập khẩu./Be responsible to claim tax relevant as import tax.
• Chịu trách nhiệm đảm bảo việc xuất nhập khẩu hàng hoá, tài sản, dụng cụ sản xuất và nguyên vật liệu… theo đúng kế hoạch đặt ra./ Be responsible for overseas domestic goods and material shipping and control as per plan.
• Chịu trách nhiệm nhập hàng, giao hàng và tái xuất hàng./ Be responsible for finished goods delivery/re-export.
• Chịu trách nhiệm lập/ thu thập/ lưu trữ tốt các chứng từ xuất nhập khẩu hợp lệ cho hàng hoá xuất nhập khẩu và gửi các báo cáo tới các bộ phận liên quan: vận đơn, hoá đơn, phiếu đóng gói, hợp đồng thương mại, tờ khai hải quan, xác nhận chuyển tiền, tờ khai thuế, giấy phép kinh doanh, đăng ký thuế, thư giới thiệu, dự án liên quan (Trong trường hợp nhập máy)…./Be responsible for preparing or collecting valid B/L (or AWB), invoice, Packing list, Business contract, Customs declaration, Bank transfer (or receive), Customs form about tax, Business license, Tax registration, Letter of introduction, Project (import of machinery), customs declaration…for every shipment & update relevant documents/reports to concerned department.
• Đảm bảo các thủ tục xuất nhập khẩu được thực hiện hiệu quả và đúng thời gian theo quy định của công ty/ của đối tác và theo đúng thủ tục hải quan./ Ensure that import-export procedures are impemented effectively and timely in accordance to other parties’ regulatión, company’s standards & custom law.
• Xây dựng tốt mối quan hệ với hải quan/ hãng vận chuyển/ bên mua hàng và nhà cung cấp./ Communicate efficiently with custom/ forwarder/ buyer & supplier.
• Phối hợp với Phòng Kế toán làm thủ tục hoàn thuế ngay sau mỗi chuyến hàng nhập nếu có./ Co-operate with Acc Dept to claim tax right after every single shipment if any.
• Chịu trách nhiệm làm thanh khoản hàng năm hoàn thành theo quý tháng hoặc năm theo đúng yêu cầu của Hải quan và công ty./ Make quarterly or yearly balance sheets according to company or Custom’s request.
• Chịu trách nhiệm đăng ký hợp đồng gia công./ Be reponsible for register the processing/manufacturing contract up to company’s request.
• Lập và gửi các báo cáo liên quan đến hàng nhập hoặc tình trạng xuất của tất cả các lô hàng cho Tổng Giám Đốc./ Record and submit reports on arrival of goods material or shipment status to GD and inform of revise if need to be changed.
• Báo cáo cho Tổng Giám Đốc./ Report to GD.
• Làm các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc/ Other jobs if required by GD

* Quyền hạn/ Rights
1. Quản lý và ra quyết định các vấn đề sau/ Operating and making decisions on:
• Toàn bộ các vấn đề liên quan đến hợp đồng lao động, lợi ích, các hoạt động xã hội của nhân viên Xuất nhập khẩu trong phạm vi chiến lược của công ty./ Total Export & Import staffs regarding contract, benefit and social activities within company strategy.
• Thời gian làm việc dựa trên tình hình thực tế của công ty./ Working hours based on the Company’s situation.
2. Ngày/Tuần làm việc chính thức: 06 ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy/ Official working days/week: 06 days from Monday to Saturday.
3. Được thông báo về ngân sách và tình hình tài chính của công ty./ Be informed and involved in budget and financial situation.

Yêu Cầu Công Việc

* Yêu cầu trình độ/ Required qualification
- Học vấn/ Knowledge
• Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh Tế, Ngoại thương/ University Degree with Bussiness management or Economics management or Foreign trade.
• Ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Quản lý XNK tại vị trí tương đương./ At least 05-year experience working in Logistics management field at the same position.

- Kỹ năng/ Skill
• Thành thạo tiếng Anh và vi tính văn phòng./ Proficient use of English and Microsoft Office.
• Thành thạo các nghiệp vị Hải quan, sử dụng tốt các phần mềm khai báo Hải quan và Hải quan điện tử./ Master in using E-cus software.
• Kỹ năng lãnh đạo./ Leadership skill.
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình./ Communication and presentation skills.
• Kỹ năng xây dựng mối quan hệ và giải quyết xung đột lao động./ Relationship building skills.
• Kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng ra quyết định./ Time management skills and making decision skills.
• Có khả năng làm việc dưới áp lực cao./ Ability to work under high pressure.

- Phẩm chất/ Attitude
• Mạnh mẽ, Trung thực, quyết đoán và linh hoạt./ Strong, honest, decisive and flexible.
• Tinh thần cầu tiến./ Willing to learn new things.

* Benefits
- SHUI on total salary, from probation
- Lunch provided
- 15 minute session break for both morning and afternoon
- Holidays following Labor Law + 02 additional Xmas days off
- Bonus for holidays, birthdays, sickness, weddings, funerals, nursing support, menstruation support, transportation allowance, long-term employee, excellent employee, etc.
- Annual vacation
- 13th month salary
- Annual salary review
- 50% paid leave for Saturday
- Ensure all benefits container according to Labour Law
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Julie Sandlau Việt Nam
Julie Sandlau Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Km 9 đường Láng Hòa Lạc, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội

CÔNG TY TNHH JULIE SANDLAU VIỆT NAM

là nhà máy 100% vốn Đan Mạch, có trụ sở tại: Km 9 đường Láng Hòa Lạc, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội. (Cách Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia hoặc Sân Vận Động Mỹ Đình khoảng 9 km, đi xe máy hết khoảng 15 phút). Nhà máy chúng tôi chuyên gia công, sản xuất hàng trang sức chất lượng cao cho các thương hiệu nổi tiếng cao cấp xuất khẩu đi toàn thế giới.

Những nghề phổ biến tại Julie Sandlau Việt Nam

Bạn làm việc tại Julie Sandlau Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Julie Sandlau Việt Nam

Julie Sandlau Việt Nam

Click để đánh giá