Việc làm Kiaisoft

Cập nhật 16/10/2024 10:50
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Kiaisoft
Chuyên viên Quản lý Sự Cố IT
Kiaisoft 3.4★
25 đánh giá 14 việc làm 8 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Giao tiếp rõ ràng giúp các bên liên quan luôn nhận được thông báo và cập nhật thông tin chính xác.

- Phân tích sự cố và nhanh chóng quyết định các nguồn lực cần thiết để đạt được giải pháp nhanh chóng

- Làm việc chặt chẽ với nhóm quản lý thay đổi trên các sự cố lớn để liên hệ các sự cố này với các yêu cầu thay đổi được thực hiện

- Hiểu bối cảnh liên quan đến sự cố và biết nên liên hệ với ai để có thêm nguồn lực hỗ trợ

- Tham gia các cuộc họp phân tích và mổ xẻ sự cố với các đơn vị chủ quản hệ thống để xác định nguyên nhân gốc rễ của sự cố lớn

- Đảm bảo nguyên nhân gốc rễ của sự cố được ghi nhận chính xác và các hành động/ nhiệm vụ ngăn ngừa được xác định và theo dõi.

- Theo dõi các nhiệm vụ giải quyết sự cố, bao gồm ghi nhận lại đầy đủ và làm việc với nhưng người chịu trách nhiệm xử lý sự cố để hoàn thành các nhiệm vụ.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành CNTT hoặc lĩnh vực kỹ thuật liên quan

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở các vị trí Quản lý sự cố CNTT, ưu tiên trong lĩnh vực kinh doanh tài chính hoặc ngân hàng

- Chi tiết, kỹ tính

- Giao tiếp tốt 

- Giải quyết vấn đề tốt

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
144 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
6F, C+ Office, Thanh Thai, Dich Vong

KIAISOFT được thành lập vào năm 2019, là công ty cung cấp các dịch vụ đẳng cấp Nhật Bản với tinh thần “hiếu khách” và “cam kết” và đóng góp vào sự phát triển, lớn mạnh của cả Nhật Bản và Việt Nam.
Phương châm của chúng tôi là "Hãy cố gắng hết sức để góp phần nỗ lực giúp khách hàng phát triển và cùng nhau phát triển." Kiaisoft được thành lập vào năm 2019 bởi các thành viên tốt nghiệp Đại học Bách khoa Hà Nội, trường đại học khoa học hàng đầu Việt Nam và có kinh nghiệm làm việc tại các công ty Nikkei.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch 
  • Party
  • Sinh nhật
  • Lễ tết

Lịch sử thành lập

  • Kiaisoft được thành lập vào năm 2019 bởi các thành viên tốt nghiệp Đại học Bách khoa Hà Nội, trường đại học khoa học hàng đầu Việt Nam và có kinh nghiệm làm việc tại các công ty Nikkei.

Mission

Chúng tôi tin rằng các sản phẩm và dịch vụ của Nhật Bản, cả phần cứng và phần mềm, đều vô cùng tinh tế và có chất lượng cao, và các sản phẩm CNTT là một trong số đó. Tôi cũng ngưỡng mộ nỗ lực của công ty trong việc làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái, tiện lợi, dễ sử dụng và muốn sử dụng lại. Tôi thành lập KIAISOFT vì muốn mang về Việt Nam những gì tôi học được từ công việc ở Nhật Bản. Mong muốn của tôi là “cung cấp dịch vụ đẳng cấp Nhật Bản với giá Việt Nam”. Đồng thời, không gì làm tôi hạnh phúc hơn nếu KIAISOFT có thể đóng góp vào tình hữu nghị giữa Nhật Bản và Việt Nam bằng cách cung cấp những sản phẩm tốt cho người dân Nhật Bản. 
 

Review Kiaisoft

3.4
25 review

20/12/2024
IT Comtor tại Hà Nội

Checkpoint thì ko tăng hoặc tăng 500k (RV)

12/12/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty ngày nào cũng có người xin nghỉ (RV)

09/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Trừ số buổi đi muộn là luật công ty do đã không làm đủ 8 tiếng thì cộng dồn để trừ phép

Những nghề phổ biến tại Kiaisoft

Bạn làm việc tại Kiaisoft? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kiaisoft

Kiaisoft

Click để đánh giá