Mô tả công việc
Hỗ trợ:
- Các tác vụ liên quan đến setup cấu hình hệ điều hành và phần cứng máy tính.
- Bảo trì hệ thống mạng và máy tính của công ty.
- Thực hiện CSKH thông qua điện thoại hoặc gặp mặt trực tiếp về vấn đề cài đặt phần mềm.
- Chẩn đoán lỗi hệ thống và khắc phục các sự cố liên quan.
- Liên hệ tới các bộ phận chuyên trách để lấy linh kiện thay thế các bộ phận, thiết bị của máy tính.
- Quản lý hồ sơ và tài liệu liên quan đến mạng hoặc thiết bị máy tính.
- Trực tiếp tham gia, hướng dẫn quy trình khắc phục lỗi cho khách hàng.
- Hỗ trợ công việc triển khai các phần mềm mới.
- Sắp xếp và quản lý dữ liệu người dùng.
- Thử nghiệm, đánh giá, kiểm tra, đánh giá các phần mềm/ công nghệ mới.
Vận hành
- Tham gia vào việc nghiên cứu và thiết kế, lập trình các phần mềm, ứng dụng.
- Đánh giá chất lượng của phần mềm, ứng dụng và training cho người dùng sử dụng các phần mềm, ứng dụng đó.
- Bảo trì và tham gia giải quyết khi có các sự cố liên quan đến kỹ thuật.
- Cải tiến hệ thống ứng dụng của các phần mềm ứng dụng.
- Nghiên cứu các ứng dụng phần mềm mới.
Bảo mật thông tin
- Chịu trách nhiệm bảo mật an toàn thông tin, an ninh mạng trên hệ thống của doanh nghiệp như mạng LAN, wifi, mạng WAN, máy trạm, tường lửa...
- Kịp thời phát hiện và báo cáo khi có các vấn đề bất thường, đồng thời nhanh chóng có giải pháp ngăn chặn các trường hợp xâm nhập hoặc tấn công bất hợp pháp.
- Đảm bảo an toàn cho toàn bộ hệ thống dữ liệu của tổ chức.
- Vận hành quản trị hệ thống CNTT.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học trở lên
- Chuyên ngành về công nghệ thông tin, khoa học máy tính và các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên IT hoặc vị trí liên quan.
- Kỹ năng chẩn đoán và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian.
- Hiểu biết sâu rộng về hệ thống máy tính và mạng.
- Am hiểu về nguyên tắc bảo mật mạng và dữ liệu.
- Có 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương sẽ được ưu tiên.
- Các chứng chỉ về máy tính, công nghệ nếu có là một điểm cộng.
Quyền lợi được hưởng
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động; chính sách lương và phúc lợi cạnh tranh.
• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước;
• Du lịch hàng năm, team building, hoạt động event nội bộ sôi nổi, hấp dẫn;
• Thưởng Lễ, Tết, thưởng năng suất, lương tháng 13 và nghỉ phép theo quy định;
• Phụ cấp cơm trưa, trang thiết bị phục vụ công việc và giữ xe miễn phí;
• Cơ hội thăng tiến, lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng;
• Các chế độ phúc lợi theo quy định của Luật lao động và chế độ riêng dành cho nhân viên của công ty.
KIAISOFT được thành lập vào năm 2019, là công ty cung cấp các dịch vụ đẳng cấp Nhật Bản với tinh thần “hiếu khách” và “cam kết” và đóng góp vào sự phát triển, lớn mạnh của cả Nhật Bản và Việt Nam.
Phương châm của chúng tôi là "Hãy cố gắng hết sức để góp phần nỗ lực giúp khách hàng phát triển và cùng nhau phát triển." Kiaisoft được thành lập vào năm 2019 bởi các thành viên tốt nghiệp Đại học Bách khoa Hà Nội, trường đại học khoa học hàng đầu Việt Nam và có kinh nghiệm làm việc tại các công ty Nikkei.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch
- Party
- Sinh nhật
- Lễ tết
Lịch sử thành lập
-
Kiaisoft được thành lập vào năm 2019 bởi các thành viên tốt nghiệp Đại học Bách khoa Hà Nội, trường đại học khoa học hàng đầu Việt Nam và có kinh nghiệm làm việc tại các công ty Nikkei.
Mission
Review Kiaisoft
Checkpoint thì ko tăng hoặc tăng 500k (RV)
Công ty ngày nào cũng có người xin nghỉ (RV)
Trừ số buổi đi muộn là luật công ty do đã không làm đủ 8 tiếng thì cộng dồn để trừ phép