Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ từ người dùng qua điện thoại, email hoặc hệ thống quản lý yêu cầu.
- Hỗ trợ cài đặt, đăng nhập và sử dụng các tính năng của phần mềm y tế.
- Giải thích các thông báo lỗi và cách khắc phục tạm thời.
- Hướng dẫn quy trình thao tác đúng trên phần mềm.
- Chuyển tiếp các vấn đề phức tạp hoặc lỗi hệ thống đến đội kỹ thuật hoặc nhà cung cấp phần mềm.
- Tổng hợp và báo cáo các vấn đề phổ biến hoặc lỗi hệ thống định kỳ.
- Đề xuất cải tiến quy trình hỗ trợ hoặc tính năng phần mềm dựa trên phản hồi từ người dùng.
- Tổ chức hoặc tham gia các buổi hướng dẫn sử dụng phần mềm cho nhân viên mới.
Yêu Cầu Công Việc
- Hiểu biết cơ bản về phần mềm quản lý y tế (HIS, EMR, LIS, PACS...).
- Khả năng sử dụng thành thạo máy tính, đặc biệt là hệ điều hành Windows và các ứng dụng văn phòng (Word, Excel).
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hỗ trợ phần mềm hoặc hệ thống y tế.
- Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường bệnh viện hoặc phòng khám là một lợi thế.
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Công nghệ thông tin, Y tế công cộng.
QUYỀN LỢI:
- Lương thưởng theo năng lực, thành tích công việc.
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm phát triển các mảng công việc
- Tham gia các hoạt động tham quan, du lịch và team building gắn kết.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe nâng cao cho bản thân và gia đình.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 17 Tr VND
KIAISOFT được thành lập vào năm 2019, là công ty cung cấp các dịch vụ đẳng cấp Nhật Bản với tinh thần “hiếu khách” và “cam kết” và đóng góp vào sự phát triển, lớn mạnh của cả Nhật Bản và Việt Nam.
Phương châm của chúng tôi là "Hãy cố gắng hết sức để góp phần nỗ lực giúp khách hàng phát triển và cùng nhau phát triển." Kiaisoft được thành lập vào năm 2019 bởi các thành viên tốt nghiệp Đại học Bách khoa Hà Nội, trường đại học khoa học hàng đầu Việt Nam và có kinh nghiệm làm việc tại các công ty Nikkei.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch
- Party
- Sinh nhật
- Lễ tết
Lịch sử thành lập
-
Kiaisoft được thành lập vào năm 2019 bởi các thành viên tốt nghiệp Đại học Bách khoa Hà Nội, trường đại học khoa học hàng đầu Việt Nam và có kinh nghiệm làm việc tại các công ty Nikkei.
Mission
Review Kiaisoft
Checkpoint thì ko tăng hoặc tăng 500k (RV)
Công ty ngày nào cũng có người xin nghỉ (RV)
Trừ số buổi đi muộn là luật công ty do đã không làm đủ 8 tiếng thì cộng dồn để trừ phép