Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên ngành CNTT hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có kinh nghiệm liên quan từ 01 năm trở lên.
- Có kiến thức cơ bản về hệ điều hành Windows,và các ứng dụng văn phòng (Microsoft Office,...).
- Có kinh nghiệm xử lý sự cố máy tính, mạng, và các thiết bị văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt, kiên nhẫn khi làm việc với nhân viên không có chuyên môn IT.
- Có khả năng sửa chữa cơ bản các thiết bị văn phòng và hỗ trợ các công việc sửa chữa nhỏ trong văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
KIAISOFT được thành lập vào năm 2019, là công ty cung cấp các dịch vụ đẳng cấp Nhật Bản với tinh thần “hiếu khách” và “cam kết” và đóng góp vào sự phát triển, lớn mạnh của cả Nhật Bản và Việt Nam.
Phương châm của chúng tôi là "Hãy cố gắng hết sức để góp phần nỗ lực giúp khách hàng phát triển và cùng nhau phát triển." Kiaisoft được thành lập vào năm 2019 bởi các thành viên tốt nghiệp Đại học Bách khoa Hà Nội, trường đại học khoa học hàng đầu Việt Nam và có kinh nghiệm làm việc tại các công ty Nikkei.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch
- Party
- Sinh nhật
- Lễ tết
Lịch sử thành lập
-
Kiaisoft được thành lập vào năm 2019 bởi các thành viên tốt nghiệp Đại học Bách khoa Hà Nội, trường đại học khoa học hàng đầu Việt Nam và có kinh nghiệm làm việc tại các công ty Nikkei.
Mission
Review Kiaisoft
Checkpoint thì ko tăng hoặc tăng 500k (RV)
Công ty ngày nào cũng có người xin nghỉ (RV)
Trừ số buổi đi muộn là luật công ty do đã không làm đủ 8 tiếng thì cộng dồn để trừ phép