Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
The Sales Representative’s mission is to develop sales turnover in its territory. He/she is also in charge of providing support to the GM activities regarding sales and business development
1. Commercial support:
- Manage and develop client’s portfolio.
- Being proactive by offering innovative solutions to clients
- Development skills for the management of existing accounts
- Organization and follow-up of training (Mooc, training program, briefing etc.)
- Participation and organization of events and customer training (conventions, product launches, inaugurations, etc.).
- Feed and follow the CRM (Microsoft Dynamics) and follow the KPIs
- Prospecting missions: identifying potential clients
- Managing the entire sales process from securing a first meeting to signing contracts
- Customers Follow-up and prospect requests:
- Phone call support
- Sending documentation and information
- Preparation of quotations, follow-up of orders
- Processing, monitoring and analysis of orders from professional customers
- Follow-up of customer payments and reminders
2. After-sales services:
- Control the correct application of contractual commercial conditions
- Answering customer complaints
- Coordinate the follow-up actions to be implemented following the conclusions of the Quality department in the context of customer complaints
Yêu Cầu Công Việc
1. Core Competencies:
- Commercial mindset
- Result and customer oriented
- Strong competitive attitude
- Be responsible, trustworthy and hardworking
2. Skills:
- Problem solving skills
- Good communication skill
- Analytical skills
- Excellent interpersonal skills, rigor, sense of organization and proactive
- Hands on computer knowledge of MS office
3. Knowledge & Qualificaion
- College degree or higher.
- At least 2-5 years of experience in a similar position in retail chains.
- Know how to use accounting software, proficient in Excel and other Microsoft functions
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Kiểm toán CPA VIETNAM được thành lập vào ngày 23-06-2004 và là thành viên Hãng kiểm toán Quốc tế Moore Global Network từ tháng 04- 2008. Khởi nguồn từ Moore Stephens London được thành lập cách đây hơn một thế kỷ (1907), Moore Global Network đã phát triển trở thành một trong những hãng kiểm toán, kế toán và tư vấn lớn nhất trên thế giới.
Hội đồng thành viên và Ban Giám đốc Công ty đều là những nhân sự có kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán trên 15 năm, đã từng làm việc tại các Công ty Kiểm toán Big4 hàng đầu thế giới.
Trụ sở chính công ty có 11 phòng ban, trong đó có 05 Phòng nghiệp vụ kiểm toán tài chính; 01 Phòng Kiểm toán Đầu tư xây dựng; 01 Phòng Tư vấn và Quan hệ Quốc tế; 01 Phòng Quan hệ Công chúng; 01 Phòng Tài chính Kế toán; 01 Phòng Hành chính quản trị và 01 Phòng Dịch vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
- Là thành viên của Hãng kiểm toán Quốc tế Moore Global Network Limited, CPA VIETNAM có điều kiện để tiếp cận với nguồn lực rộng lớn từ hệ thống mạng lưới 255 hãng thành viên với 579 văn phòng và 30,809 nhân viên hoạt động tại 114 Quốc gia trên toàn thế giới. Đồng thời CPA VIETNAM nhận được sự hỗ trợ từ những chuyên gia có kinh nghiệm, giúp đảm bảo rằng những dịch vụ mà CPA VIETNAM cung cấp có chất lượng ngang bằng với những dịch vụ từ những thành viên khác trong mạng lưới toàn cầu.