Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng 10 nhân sự
+ Kết nối và tư vấn khách hàng ở khu vực khu công nghiệp, FDI,…
+ Tư vấn khách hàng về giải pháp logistics; hỗ trợ các hoạt động xuất nhập khẩu của khách hàng như nhập khẩu dây chuyền hệ thống máy móc, gia công và sản xuất xuất khẩu
+ Kết nối với các đối tác vận tải, các bên thứ ba để phụ trợ cho dịch vụ logistics.
+ Báo cáo trực tiếp công việc với Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí sales logistics.
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc 1 năm ở các vị trí chăm sóc khách hàng, nhân viên chứng từ của công ty thuộc lĩnh vực thương mại - sản xuất - xuất nhập khẩu và logistics.
+ Chấp nhận các ứng viên thuộc các ngành nghề kinh doanh khác nhưng có đam mê sales và mối quan hệ.
+ Ứng viên có khả năng đi công tác, thiết lập mối quan hệ thông qua cá nhân, tổ chức Hiệp hội - hội nhóm.
+ Khả năng giao tiếp ở môi trường kinh doanh chuyên nghiệp.
Quyền lợi:
+ Mức lương và % bonus: thỏa thuận xứng đáng theo năng lực trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
+ Hỗ trợ chi phí đi lại, công tác phí
+ Tăng lương và Thưởng hàng năm các ngày lễ 2/9, 1/5, Trung thu, 1/6, Tết Dương, thưởng lương tháng 13, thưởng Tết Âm
+ Khám sức khỏe và đi du lịch hàng năm.
+ Hỗ trợ xây dựng, hoàn chỉnh phương án tiếp cận khách hàng key account, không gò bó về thời gian làm việc, được tham gia kết nối với các doanh nghiệp trong các hiệp hội uy tín tại địa phương & khu vực.
+ Cơ hội thăng tiến lên vị trí manager đại diện khu vực
+ Tham gia các Hiệp hội, nhóm để kết nối kinh doanh; mở rộng mối quan hệ hợp tác
+ Tham gia các khóa training trong và ngoài doanh nghiệp để liên tục cải thiện kỹ năng, kiến thức, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài
Mời các ứng viên ưu tú mạnh dạng thử sức apply, gia nhập vào đại gia đình GLOTRANS
Đia điểm làm việc
- Tp. Đà Nẵng: Số 630 – 632 Ngô Quyền, phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng
- Tp. Quy Nhơn:Bình Dương: Số 1 Nguyễn Dữ, Phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Kiểm toán CPA VIETNAM được thành lập vào ngày 23-06-2004 và là thành viên Hãng kiểm toán Quốc tế Moore Global Network từ tháng 04- 2008. Khởi nguồn từ Moore Stephens London được thành lập cách đây hơn một thế kỷ (1907), Moore Global Network đã phát triển trở thành một trong những hãng kiểm toán, kế toán và tư vấn lớn nhất trên thế giới.
Hội đồng thành viên và Ban Giám đốc Công ty đều là những nhân sự có kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán trên 15 năm, đã từng làm việc tại các Công ty Kiểm toán Big4 hàng đầu thế giới.
Trụ sở chính công ty có 11 phòng ban, trong đó có 05 Phòng nghiệp vụ kiểm toán tài chính; 01 Phòng Kiểm toán Đầu tư xây dựng; 01 Phòng Tư vấn và Quan hệ Quốc tế; 01 Phòng Quan hệ Công chúng; 01 Phòng Tài chính Kế toán; 01 Phòng Hành chính quản trị và 01 Phòng Dịch vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
- Là thành viên của Hãng kiểm toán Quốc tế Moore Global Network Limited, CPA VIETNAM có điều kiện để tiếp cận với nguồn lực rộng lớn từ hệ thống mạng lưới 255 hãng thành viên với 579 văn phòng và 30,809 nhân viên hoạt động tại 114 Quốc gia trên toàn thế giới. Đồng thời CPA VIETNAM nhận được sự hỗ trợ từ những chuyên gia có kinh nghiệm, giúp đảm bảo rằng những dịch vụ mà CPA VIETNAM cung cấp có chất lượng ngang bằng với những dịch vụ từ những thành viên khác trong mạng lưới toàn cầu.