Mô tả Công việc
JOB SUMMARY
Bạn sẽ chủ động tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm Milwaukee theo nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, bạn sẽ luôn làm việc với cấp Quản lý và phối hợp các phòng ban khác như phòng Kinh Doanh kênh Đại lý, Kinh Doanh kênh Retail, Phát triển Thị Trường, Marketing, Service để cung cấp các dịch vụ đặc biệt như Tập huấn giới thiệu sản phẩm/công nghệ mới, Dịch vụ hậu mãi,… cho Khách hàng đang và đã và sẽ tin tưởng sử dụng dụng cụ Milwaukee.
KEY RESPONSIBILITIES AND AUTHORITIES
• Tìm kiếm, tiếp cận và nắm bắt nhu cầu của khách hàng công nghiệp mới và tiềm năng trong ngành dầu khí/đóng tàu,… để giới thiệu và bán sản phẩm Milwaukee phù hợp theo nhu cầu khách hàng.
• Thường xuyên thăm hỏi và duy trì mối quan hệ tích cực của công ty Milwaukee với Khách hàng và Đại lý trong khu vực phụ trách để luôn gia tăng doanh số bán hàng ra.
• Thực hiện các hoạt động hậu bán hàng nhằm duy trì mối quan hệ với khách hàng. Luôn theo sát Khách hàng để ghi nhận phản hồi và đánh giá về sản phẩm, dịch vụ để thực hiện các cải tiến cần thiết. • Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, am hiểu khách hàng, ứng dụng của sản phẩm,…để tìm cơ hội chuyển đổi các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh sang Milwaukee.
• Hỗ trợ và lập kế hoạch triển khai các chiến lược Marketing và các hoạt động quảng cáo, sự kiện bán hàng, trải nghiệp sản phẩm,… của Milwaukee trên thị trường.
• Làm việc với cấp Quản lý và phối hợp chặt chẽ với các phòng ban khác như phòng Kinh Doanh kênh Đại lý, Kinh Doanh kênh Retail, Phát triển Thị Trường, Marketing, Service để thúc đẩy soanh số thông qua các hoạt động như sự kiện bán hàng, chương trình khuyến mãi, chương trình quảng cáo thương hiệu, hội thảo,...
• Cung cấp các báo cáo chi tiết để cập nhật hoạt động bán hàng, dự báo bán hàng & phân tích dữ liệu cho cấp Quản lý.
• Thực hiện các công việc văn phòng và các yêu cầu khác.
Yêu Cầu Công Việc
Education
Bằng Cử nhân bất kỳ chuyên ngành nào
Experience
• Ít nhất 03 - 04 năm bán hàng thành công (đạt và vượt chỉ tiêu) trong lĩnh vực bán sản phẩm công nghiệp cho các khách hàng dầu khí/đóng tàu
Knowledge
• Có kiến thức trong lĩnh vực dầu khí/đóng tàu
Functional Skills
• Ưu tiên tiếng Việt bản ngữ và biết tiếng Anh (nói & viết). • Thành thạo MS Word, MS Excel, MS Outlook & PowerPoint.
Other Abilities
• Yêu cầu ứng viên đang sinh sống và làm việc tại Vũng Tàu
• Biết và có bằng lái xe B2
• Có khả năng đi công tác và làm việc linh động thời gian theo yêu cầu của doanh nghiệp
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Kiểm toán CPA VIETNAM được thành lập vào ngày 23-06-2004 và là thành viên Hãng kiểm toán Quốc tế Moore Global Network từ tháng 04- 2008. Khởi nguồn từ Moore Stephens London được thành lập cách đây hơn một thế kỷ (1907), Moore Global Network đã phát triển trở thành một trong những hãng kiểm toán, kế toán và tư vấn lớn nhất trên thế giới.
Hội đồng thành viên và Ban Giám đốc Công ty đều là những nhân sự có kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán trên 15 năm, đã từng làm việc tại các Công ty Kiểm toán Big4 hàng đầu thế giới.
Trụ sở chính công ty có 11 phòng ban, trong đó có 05 Phòng nghiệp vụ kiểm toán tài chính; 01 Phòng Kiểm toán Đầu tư xây dựng; 01 Phòng Tư vấn và Quan hệ Quốc tế; 01 Phòng Quan hệ Công chúng; 01 Phòng Tài chính Kế toán; 01 Phòng Hành chính quản trị và 01 Phòng Dịch vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
- Là thành viên của Hãng kiểm toán Quốc tế Moore Global Network Limited, CPA VIETNAM có điều kiện để tiếp cận với nguồn lực rộng lớn từ hệ thống mạng lưới 255 hãng thành viên với 579 văn phòng và 30,809 nhân viên hoạt động tại 114 Quốc gia trên toàn thế giới. Đồng thời CPA VIETNAM nhận được sự hỗ trợ từ những chuyên gia có kinh nghiệm, giúp đảm bảo rằng những dịch vụ mà CPA VIETNAM cung cấp có chất lượng ngang bằng với những dịch vụ từ những thành viên khác trong mạng lưới toàn cầu.