Mô tả công việc
1. Trực tiếp thẩm định và trình phê duyệt tín dụng hồ sơ khách hàng doanh nghiệp:
- Thực hiện thẩm định trực tiếp các hồ sơ tín dụng khách hàng doanh nghiệp theo sự phân công của cấp có thẩm quyền.
- Thu thập thông tin và chứng từ liên quan đến nhu cầu tín dụng của khách hàng, thẩm định và phân tích thông tin đã thu thập.
- Thẩm định thực tế khách hàng.
- Nhận xét và đưa ra đề xuất tham mưu đối với nhu cầu cấp tín dụng của khách hàng. Trình hồ sơ tín dụng cho cấp phê duyệt có thẩm quyền.
- Giải quyết/đề xuất hướng giải quyết các công việc có liên quan trong quá trình cấp tín dụng đối với hồ sơ vay đang phụ trách.
- Giao nhận hồ sơ với Trung tâm kinh doanh theo quy trình tác nghiệp.
2. Công việc khác liên quan đến nghiệp vụ thẩm định tín dụng:
- Tổng hợp các báo cáo về số lượng và tiến độ hồ sơ thẩm định theo phân công của Lãnh đạo Phòng
- Tư vấn cho Trung tâm kinh doanh trong việc lựa chọn phương án cấp tín dụng phù hợp với từng khách hàng và các điều kiện liên quan đến việc cấp tín dụng.
- Hỗ trợ trung tâm kinh doanh trong công tác thẩm định, hướng dẫn nghiệp vụ.
- Tham gia góp ý và đề xuất cải tiến các sản phẩm, quy trình, mẫu biểu liên quan đến công tác thẩm định tín dụng.
3. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp có thẩm quyền.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Chứng chỉ: Ưu tiên các chứng chỉ về nghiệp vụ tín dụng doanh nghiệp, kế toán, kiểm toán.
- Chuyên ngành: Tín dụng, Ngân hàng, Tài chính, Quản trị kinh doanh, kế toán, kiểm toán.
- Kinh nghiệm: Chuyên viên cao cấp: Tối thiểu 04 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan; Chuyên viên: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan; Nhân viên: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan.
- Yêu cầu:
+ Chuyên viên cao cấp: Có khả năng thực hiện công việc được giao một cách thành thạo; Phân tích chuyên sâu và đa chiều để có sự điều chỉnh hành động phù hợp; Có khả năng truyền đạt lại kinh nghiệm, kèm cặp và hướng dẫn người khác.
+ Chuyên viên: Hiểu biết rõ về công việc và có khả năng thực hiện công việc mà không cần sự hướng dẫn; Có khả năng vận dụng kiến thức, kinh nghiệm vào từng trường hợp cụ thể, xử lý tình huống, những vấn đề phát sinh và hoàn thành công việc được giao một cách hiệu quả.
+ Nhân viên: Hiểu biết cơ bản về vị trí công việc, có khả năng nhưng cần sự hướng dẫn khi thực hiện công việc và đôi khi vẫn còn một số hạn chế khi áp dụng.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Công ty TNHH Kiểm toán CPA VIETNAM được thành lập vào ngày 23-06-2004 và là thành viên Hãng kiểm toán Quốc tế Moore Global Network từ tháng 04- 2008. Khởi nguồn từ Moore Stephens London được thành lập cách đây hơn một thế kỷ (1907), Moore Global Network đã phát triển trở thành một trong những hãng kiểm toán, kế toán và tư vấn lớn nhất trên thế giới.
Hội đồng thành viên và Ban Giám đốc Công ty đều là những nhân sự có kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán trên 15 năm, đã từng làm việc tại các Công ty Kiểm toán Big4 hàng đầu thế giới.
Trụ sở chính công ty có 11 phòng ban, trong đó có 05 Phòng nghiệp vụ kiểm toán tài chính; 01 Phòng Kiểm toán Đầu tư xây dựng; 01 Phòng Tư vấn và Quan hệ Quốc tế; 01 Phòng Quan hệ Công chúng; 01 Phòng Tài chính Kế toán; 01 Phòng Hành chính quản trị và 01 Phòng Dịch vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
- Là thành viên của Hãng kiểm toán Quốc tế Moore Global Network Limited, CPA VIETNAM có điều kiện để tiếp cận với nguồn lực rộng lớn từ hệ thống mạng lưới 255 hãng thành viên với 579 văn phòng và 30,809 nhân viên hoạt động tại 114 Quốc gia trên toàn thế giới. Đồng thời CPA VIETNAM nhận được sự hỗ trợ từ những chuyên gia có kinh nghiệm, giúp đảm bảo rằng những dịch vụ mà CPA VIETNAM cung cấp có chất lượng ngang bằng với những dịch vụ từ những thành viên khác trong mạng lưới toàn cầu.