Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Job Details
Position: Customer Service Supervisor - Trading | Nhân Viên Chăm Sóc KH - Thương Mại
Job Code: 113948
- Working location: Hoan Kiem Dist, Ha Noi
Responsibility
- Communicate with customers (taking care of customers)
- Receive & solve all matters relating to products of customers and services
- Coordinate and hold internal meetings for customer's requirements (cost down, design change...)
- Control the delivery and shipping schedule based on PO/DO from the Customer
- Make data for sales monthly report
- Other jobs will be discussed more in the interview
Yêu Cầu Công Việc
Requirements
<Necessary Skill / Experience >
・Language: English at Business Level
・Experience: Having 3 years of relevant job experience who knows import/ export businesses, sales, and customer service for manufacturers, or overseas trading enterprises (working for Japanese companies is preferred).
+ Having experience working in the logistics field, especially sea transport
+ Having experience in handling documents, working with Forwarders
+ Having experience in purchasing
<Skills >
- Good skills in using Microsoft Office (Word, Powerpoint, Excel…).
- Strong customer service and problem-solving skills.
[Characteristics]
- Good ability of communication, negotiation, have a high sense of responsibility
- Ability to work independently with a high level of professional integrity and ethics.
- Teamwork skills, enthusiasm.
- Can work under high pressure.
- Willing to update new regulars & laws related to jobs.
NOTICE:
Only shortlisted candidates will be approached by RGF's consultant. Your resumes will be recorded in our system, and you will receive our Job Introduction Auto-email with suitable jobs in the coming time. Please check your email regularly to get our vacant job. Thanks so much!
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Kiểm toán CPA VIETNAM được thành lập vào ngày 23-06-2004 và là thành viên Hãng kiểm toán Quốc tế Moore Global Network từ tháng 04- 2008. Khởi nguồn từ Moore Stephens London được thành lập cách đây hơn một thế kỷ (1907), Moore Global Network đã phát triển trở thành một trong những hãng kiểm toán, kế toán và tư vấn lớn nhất trên thế giới.
Hội đồng thành viên và Ban Giám đốc Công ty đều là những nhân sự có kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán trên 15 năm, đã từng làm việc tại các Công ty Kiểm toán Big4 hàng đầu thế giới.
Trụ sở chính công ty có 11 phòng ban, trong đó có 05 Phòng nghiệp vụ kiểm toán tài chính; 01 Phòng Kiểm toán Đầu tư xây dựng; 01 Phòng Tư vấn và Quan hệ Quốc tế; 01 Phòng Quan hệ Công chúng; 01 Phòng Tài chính Kế toán; 01 Phòng Hành chính quản trị và 01 Phòng Dịch vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
- Là thành viên của Hãng kiểm toán Quốc tế Moore Global Network Limited, CPA VIETNAM có điều kiện để tiếp cận với nguồn lực rộng lớn từ hệ thống mạng lưới 255 hãng thành viên với 579 văn phòng và 30,809 nhân viên hoạt động tại 114 Quốc gia trên toàn thế giới. Đồng thời CPA VIETNAM nhận được sự hỗ trợ từ những chuyên gia có kinh nghiệm, giúp đảm bảo rằng những dịch vụ mà CPA VIETNAM cung cấp có chất lượng ngang bằng với những dịch vụ từ những thành viên khác trong mạng lưới toàn cầu.