Mô tả công việc
- Chuẩn bị tài liệu liên quan, triển khai thực hiện đàm phán thương thảo với phía khách hàng.
- Tiếp cận khách hàng mục tiêu giới thiệu sản phẩm dịch vụ, lập báo giá hoặc hồ sơ dự thầu tới khách hàng.
- Sáng tạo trong công việc nhằm mục đích thúc đẩy doanh số.
- Tìm kiếm, xây dựng và cập nhật dữ liệu khách hàng tiềm năng thông qua các dữ liệu hiện có của công ty, dữ liệu khai thác từ các công ty đối tác, dữ liệu thu thập từ các kênh truyền thông, internet.
- Tham gia đấu thầu các gói thầu có liên quan (nếu có).
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng & các đối tác kinh doanh;
- Tăng cường thiết lập và phát triển các mối quan hệ với đối tác như: Bệnh Viện, Tòa nhà Văn phòng, Ban Quản Lý Chung cư...các khách hàng có nhu cầu sử dụng vệ sinh công nghiệp hoặc cây xanh cảnh quan....
- Chủ động tìm kiếm và khai thác các khách hàng sử dụng dịch vụ Vệ sinh công nghiệp & Cây xanh: Xác định khách hàng mục tiêu, tập hợp thông tin lập kế hoạch tiếp xúc.
- Theo dõi hợp đồng, và các thủ tục thanh toán liên quan.
- Các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm về marketing online là một lợi thế.
- Có tinh thần trách nhiệm và sáng tạo trong công việc.
- Kỹ năng truyền đạt vấn đề một cách mạch lạc, logic, súc tích và tập trung vào kết quả.
- Chủ động trong công việc, nhanh nhẹn trong nắm bắt và truyền đạt thông tin. Có khả năng tự hoạch định và nắm bắt công việc nhanh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, lưu loát, tự tin, tích cực, tạo được lòng tin với đối tác/ khách hàng
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm việc trên 2 năm trong các lĩnh vực marketing, kinh doanh.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về mảng dịch vụ vệ sinh công nghiệp hoặc cây xanh cảnh quan
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại hoặc các ngành liên quan khác;
Quyền lợi
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực không giới hạn, Lương từ 8 triệu đến 12 triệu + % doanh thu.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ lao động, BHXH, BHYT, BHTN theo luật định và hưởng các chế độ phúc lợi, các chế độ đãi ngộ khác của Công ty;
- Được tạo mọi điều kiện, cơ hội phát triển nghề nghiệp theo năng lực của từng cá nhân.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-23 23:40:02
Công ty TNHH Kiểm toán CPA VIETNAM được thành lập vào ngày 23-06-2004 và là thành viên Hãng kiểm toán Quốc tế Moore Global Network từ tháng 04- 2008. Khởi nguồn từ Moore Stephens London được thành lập cách đây hơn một thế kỷ (1907), Moore Global Network đã phát triển trở thành một trong những hãng kiểm toán, kế toán và tư vấn lớn nhất trên thế giới.
Hội đồng thành viên và Ban Giám đốc Công ty đều là những nhân sự có kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán trên 15 năm, đã từng làm việc tại các Công ty Kiểm toán Big4 hàng đầu thế giới.
Trụ sở chính công ty có 11 phòng ban, trong đó có 05 Phòng nghiệp vụ kiểm toán tài chính; 01 Phòng Kiểm toán Đầu tư xây dựng; 01 Phòng Tư vấn và Quan hệ Quốc tế; 01 Phòng Quan hệ Công chúng; 01 Phòng Tài chính Kế toán; 01 Phòng Hành chính quản trị và 01 Phòng Dịch vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
- Là thành viên của Hãng kiểm toán Quốc tế Moore Global Network Limited, CPA VIETNAM có điều kiện để tiếp cận với nguồn lực rộng lớn từ hệ thống mạng lưới 255 hãng thành viên với 579 văn phòng và 30,809 nhân viên hoạt động tại 114 Quốc gia trên toàn thế giới. Đồng thời CPA VIETNAM nhận được sự hỗ trợ từ những chuyên gia có kinh nghiệm, giúp đảm bảo rằng những dịch vụ mà CPA VIETNAM cung cấp có chất lượng ngang bằng với những dịch vụ từ những thành viên khác trong mạng lưới toàn cầu.