Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Quy trình tiêu chuẩn check list
Tham gia xây dựng Quy trình, tiêu chuẩn công việc, checklist làm việc của các vị trí trực thuộc Drip
Kiểm tra việc thực hiện và tuân thủ các quy trình, tiêu chuẩn theo quy định đối với các nhân viên cơ sở quản lý
Trực tiếp thực hiện đào tạo đối với các vị trí hoặc lên kế hoạch đào tạo phù hợp với từng vị trí công việc theo kế hoạch tuần, tháng
Hoạt động tư vấn bán hàng và marketing
Kiểm tra, giám sát việc thực hiện việc phân bổ số điện thoại mới cho nhân viên tư vấn tại cơ sở trên phần mềm, kiểm tra ngẫu nhiên nội dung các cuộc gọi của tư vấn cho khách hàng, đưa ra nhận xét và hướng khắc phục nếu cần.
Phối hợp với phòng marketing thực hiện các hoạt động marketing tại cơ sở: Livestream, quay phim, chụp ảnh, event khách hàng
Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, phân tích các mặt mạnh, yếu, cơ hội và các mối đe dọa để đề xuất cho phòng Marketing và Kinh doanh
Quản lý tài sản hàng hóa
Dự trù: Lập kế hoạch, dự trù các trang thiết bị, công cụ dụng cụ, hàng hoá cho các hoạt động của các chi nhánh, cơ sở
Kiểm soát: Quản lý tài sản, trang thiết bị, CCDC (số lượng, chất lượng) định kì theo quy định (tháng, quý, năm)
Quản lý khách hàng
Hồ sơ khách hàng: Kiểm soát việc thực hiện lưu file hồ sơ khách hàng đầy đủ hiệu quả, chính xác
Xử lý phản hồi (khiếu nai, than phiền) của khách hàng:
(i) Kiểm soát việc giải quyết các phản hồi của khách hàng (online / offline) dứt điểm, hiệu quả và chuyên nghiệp
(ii) Trực tiếp giải quyết trong trường hợp nhân viên cơ sở không giải quyết được hoặc không đủ thẩm quyền giải quyết. Báo cáo lên lãnh đạo cấp cao hơn để xin ý kiến (nếu cần)
Chăm sóc khách hàng:
(i)Trực tiếp kiểm soát các hoạt động chăm sóc khách hàng tại cơ sở mình quản lý - đề xuất lên cấp cao hơn các hình thức CSKH phù hợp nhằm tăng sự hài lòng của khách hàng và hiệu quả kinh doanh.
(ii) Trực tiếp thực hiện công việc của các nhân viên dưới quyền khi nhân viên vắng mặt
Tổ chức bộ máy - Quản trị nhân sự & Phát triển con người
Đảm bảo SĐTC tinh gọn, hợp lý, định biên tối giản, đạt hiệu quả cao nhất
Đảm bảo việc tổ chức nhân sự: công bằng; minh bạch; chính sách nhân sự hiệu quả; CBNV hài lòng, chi phí nhân sự tối ưu
Đảm bảo CBNV thuộc phạm vi quản lý có trình độ và tay nghề đạt yêu cầu thông qua tổ chức đánh giá năng lực chuyên môn, hiệu quả công việc cá nhân theo KPIs, xếp loại CBNV và nghiên cứu thực hiện các giải pháp cải thiện hiệu quả công việc
Khuyến khích và đào tạo và tạo cơ hội cho CBNV ưu tú , có tiềm năng phát triển.
Xây dựng môi trường làm việc văn minh, văn hóa dựa theo tiêu chí môi trường làm việc của HAMO
Quản trị tài chính
Ngân sách: kiểm soát, chi tiêu theo ngân sách được duyệt đảm bảo tối ưu, hiệu quả
Quản lý tài sản: quản lý tài sản và mua sắm tài sản trong phạm vi mình phụ trách đảm bảo tuân thủ theo các quy định quản lý và mua sắm tài sản do Tập đoàn/Công ty ban hành; tài sản mua sắm được sử dụng hiệu quả
Đối ngoại
Nội bộ (internal): Xây dựng mối quan hệ tốt với các Bác sĩ cộng tác, phòng ban liên quan, phối hợp nhuần nhuyễn với các chi nhánh khác
Bên ngoài (external) :
(i)Xây dựng mối quan hệ ngoai giao với các cơ quan đoàn thể
(ii) Đề xuất, thực hiện các chế độ và chăm sóc thiết thực, kịp thời, hiệu quả
Các công việc phát sinh : Các nhiệm vụ phát sinh liên quan đến kho khi được cấp trên giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Đại học
Kỹ năngGiao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục và thương thảo
Tư duy phân tích và giải quyết vấn đề nhanh nhẹn.
Có khả năng tư duy tổng quan, hoạch định chiến lược kinh doanh
Khả năng thu hút nhân sự chất lượng, lãnh đạo, dẫn dắt nhân sự đạt mục tiêu và phát triển năng lực
Kinh Nghiệm liên quan: Tối thiểu 2 năm trong vị trí quản lý các Spa/ thẩm mỹ/ phòng khám cao cấp
Yêu cầu khác: Nhiệt tình, quyết liệt, có tham vọng trong công việc
Trách nhiệm, thấu đáo, có tư duy quản lý đa chiều
Có tinh thần không ngại khó, phấn đấu hết sức đạt mục tiêu chung của tập thể
Đọc và phân tích tốt các báo cáo kinh doanh, báo cáo nội bộ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: 60 Tr - 100 Tr VND
Công ty TNHH Kiểm toán CPA VIETNAM được thành lập vào ngày 23-06-2004 và là thành viên Hãng kiểm toán Quốc tế Moore Global Network từ tháng 04- 2008. Khởi nguồn từ Moore Stephens London được thành lập cách đây hơn một thế kỷ (1907), Moore Global Network đã phát triển trở thành một trong những hãng kiểm toán, kế toán và tư vấn lớn nhất trên thế giới.
Hội đồng thành viên và Ban Giám đốc Công ty đều là những nhân sự có kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán trên 15 năm, đã từng làm việc tại các Công ty Kiểm toán Big4 hàng đầu thế giới.
Trụ sở chính công ty có 11 phòng ban, trong đó có 05 Phòng nghiệp vụ kiểm toán tài chính; 01 Phòng Kiểm toán Đầu tư xây dựng; 01 Phòng Tư vấn và Quan hệ Quốc tế; 01 Phòng Quan hệ Công chúng; 01 Phòng Tài chính Kế toán; 01 Phòng Hành chính quản trị và 01 Phòng Dịch vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
- Là thành viên của Hãng kiểm toán Quốc tế Moore Global Network Limited, CPA VIETNAM có điều kiện để tiếp cận với nguồn lực rộng lớn từ hệ thống mạng lưới 255 hãng thành viên với 579 văn phòng và 30,809 nhân viên hoạt động tại 114 Quốc gia trên toàn thế giới. Đồng thời CPA VIETNAM nhận được sự hỗ trợ từ những chuyên gia có kinh nghiệm, giúp đảm bảo rằng những dịch vụ mà CPA VIETNAM cung cấp có chất lượng ngang bằng với những dịch vụ từ những thành viên khác trong mạng lưới toàn cầu.