Việc làm CPA VIETNAM

Cập nhật 11/12/2024 13:14
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Kiểm toán CPA VIETNAM
Giám đốc chi nhánh ( Thẩm mỹ/Phòng khám)
CPA VIETNAM
18 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 60 - 100 triệu
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 26/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Quy trình tiêu chuẩn check list

Tham gia xây dựng Quy trình, tiêu chuẩn công việc, checklist làm việc của các vị trí trực thuộc Drip

Kiểm tra việc thực hiện và tuân thủ các quy trình, tiêu chuẩn theo quy định đối với các nhân viên cơ sở quản lý

Trực tiếp thực hiện đào tạo đối với các vị trí hoặc lên kế hoạch đào tạo phù hợp với từng vị trí công việc theo kế hoạch tuần, tháng

Hoạt động tư vấn bán hàng và marketing

Kiểm tra, giám sát việc thực hiện việc phân bổ số điện thoại mới cho nhân viên tư vấn tại cơ sở trên phần mềm, kiểm tra ngẫu nhiên nội dung các cuộc gọi của tư vấn cho khách hàng, đưa ra nhận xét và hướng khắc phục nếu cần.

Phối hợp với phòng marketing thực hiện các hoạt động marketing tại cơ sở: Livestream, quay phim, chụp ảnh, event khách hàng

Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, phân tích các mặt mạnh, yếu, cơ hội và các mối đe dọa để đề xuất cho phòng Marketing và Kinh doanh

Quản lý tài sản hàng hóa

Dự trù: Lập kế hoạch, dự trù các trang thiết bị, công cụ dụng cụ, hàng hoá cho các hoạt động của các chi nhánh, cơ sở

Kiểm soát: Quản lý tài sản, trang thiết bị, CCDC (số lượng, chất lượng) định kì theo quy định (tháng, quý, năm)

Quản lý khách hàng

Hồ sơ khách hàng: Kiểm soát việc thực hiện lưu file hồ sơ khách hàng đầy đủ hiệu quả, chính xác

Xử lý phản hồi (khiếu nai, than phiền) của khách hàng:
(i) Kiểm soát việc giải quyết các phản hồi của khách hàng (online / offline) dứt điểm, hiệu quả và chuyên nghiệp
(ii) Trực tiếp giải quyết trong trường hợp nhân viên cơ sở không giải quyết được hoặc không đủ thẩm quyền giải quyết. Báo cáo lên lãnh đạo cấp cao hơn để xin ý kiến (nếu cần)

Chăm sóc khách hàng:
(i)Trực tiếp kiểm soát các hoạt động chăm sóc khách hàng tại cơ sở mình quản lý - đề xuất lên cấp cao hơn các hình thức CSKH phù hợp nhằm tăng sự hài lòng của khách hàng và hiệu quả kinh doanh.
(ii) Trực tiếp thực hiện công việc của các nhân viên dưới quyền khi nhân viên vắng mặt

Tổ chức bộ máy - Quản trị nhân sự & Phát triển con người

Đảm bảo SĐTC tinh gọn, hợp lý, định biên tối giản, đạt hiệu quả cao nhất

Đảm bảo việc tổ chức nhân sự: công bằng; minh bạch; chính sách nhân sự hiệu quả; CBNV hài lòng, chi phí nhân sự tối ưu

Đảm bảo CBNV thuộc phạm vi quản lý có trình độ và tay nghề đạt yêu cầu thông qua tổ chức đánh giá năng lực chuyên môn, hiệu quả công việc cá nhân theo KPIs, xếp loại CBNV và nghiên cứu thực hiện các giải pháp cải thiện hiệu quả công việc

Khuyến khích và đào tạo và tạo cơ hội cho CBNV ưu tú , có tiềm năng phát triển.

Xây dựng môi trường làm việc văn minh, văn hóa dựa theo tiêu chí môi trường làm việc của HAMO

Quản trị tài chính

Ngân sách: kiểm soát, chi tiêu theo ngân sách được duyệt đảm bảo tối ưu, hiệu quả

Quản lý tài sản: quản lý tài sản và mua sắm tài sản trong phạm vi mình phụ trách đảm bảo tuân thủ theo các quy định quản lý và mua sắm tài sản do Tập đoàn/Công ty ban hành; tài sản mua sắm được sử dụng hiệu quả

Đối ngoại

Nội bộ (internal): Xây dựng mối quan hệ tốt với các Bác sĩ cộng tác, phòng ban liên quan, phối hợp nhuần nhuyễn với các chi nhánh khác

Bên ngoài (external) :
(i)Xây dựng mối quan hệ ngoai giao với các cơ quan đoàn thể
(ii) Đề xuất, thực hiện các chế độ và chăm sóc thiết thực, kịp thời, hiệu quả

Các công việc phát sinh : Các nhiệm vụ phát sinh liên quan đến kho khi được cấp trên giao phó.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn: Đại học 

Kỹ năngGiao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục và thương thảo
Tư duy phân tích và giải quyết vấn đề nhanh nhẹn.
Có khả năng tư duy tổng quan, hoạch định chiến lược kinh doanh
Khả năng thu hút nhân sự chất lượng, lãnh đạo, dẫn dắt nhân sự đạt mục tiêu và phát triển năng lực

Kinh Nghiệm liên quan: Tối thiểu 2 năm trong vị trí quản lý các Spa/ thẩm mỹ/ phòng khám cao cấp

Yêu cầu khác: Nhiệt tình, quyết liệt, có tham vọng trong công việc
Trách nhiệm, thấu đáo, có tư duy quản lý đa chiều
Có tinh thần không ngại khó, phấn đấu hết sức đạt  mục tiêu chung của tập thể
Đọc và phân tích tốt các báo cáo kinh doanh, báo cáo nội bộ

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
24 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 30 - 45
  • Lương: 60 Tr - 100 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 8, Cao ốc Văn phòng VG Building, số 235 Nguyễn Trãi - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.

Công ty TNHH Kiểm toán CPA VIETNAM được thành lập vào ngày 23-06-2004 và là thành viên Hãng kiểm toán Quốc tế Moore Global Network từ tháng 04- 2008. Khởi nguồn từ Moore Stephens London được thành lập cách đây hơn một thế kỷ (1907), Moore Global Network đã phát triển trở thành một trong những hãng kiểm toán, kế toán và tư vấn lớn nhất trên thế giới.
Hội đồng thành viên và Ban Giám đốc Công ty đều là những nhân sự có kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán trên 15 năm, đã từng làm việc tại các Công ty Kiểm toán Big4 hàng đầu thế giới.
Trụ sở chính công ty có 11 phòng ban, trong đó có 05 Phòng nghiệp vụ kiểm toán tài chính; 01 Phòng Kiểm toán Đầu tư xây dựng; 01 Phòng Tư vấn và Quan hệ Quốc tế; 01 Phòng Quan hệ Công chúng; 01 Phòng Tài chính Kế toán; 01 Phòng Hành chính quản trị và 01 Phòng Dịch vụ khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  • Công ty được thành lập năm 2004

Mission

  • Là thành viên của Hãng kiểm toán Quốc tế Moore Global Network Limited, CPA VIETNAM có điều kiện để tiếp cận với nguồn lực rộng lớn từ hệ thống mạng lưới 255 hãng thành viên với 579 văn phòng và 30,809 nhân viên hoạt động tại 114 Quốc gia trên toàn thế giới. Đồng thời CPA VIETNAM nhận được sự hỗ trợ từ những chuyên gia có kinh nghiệm, giúp đảm bảo rằng những dịch vụ mà CPA VIETNAM cung cấp có chất lượng ngang bằng với những dịch vụ từ những thành viên khác trong mạng lưới toàn cầu.

Những nghề phổ biến tại CPA VIETNAM

Bạn làm việc tại CPA VIETNAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CPA VIETNAM

CPA VIETNAM

Click để đánh giá