Mô tả công việc
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc
Các công việc khác
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
- Địa điểm làm việc: Quảng Ninh và các địa điểm khác khi được yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương: Thỏa thuận
• Nghỉ phép năm, chế độ BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký Hợp đồng chính thức.
• Thưởng Lễ, Tết, du lịch hàng năm.
• Tham gia Teambuilding, training kỹ năng thường xuyên.
• Môi trường hòa đồng, trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, tự do phát triển bản thân.
• Được chủ động sáng tạo, đề xuất và thực hiện nhanh đề xuất của mình.
Yêu cầu công việc
1. Kinh nghiệm:
• Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương
• Ưu tiên đã làm việc trong các ngành liên quan đến dịch vụ du lịch, khách sạn, F&B
2. Học vấn:
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành nghề liên quan
• Các chứng chỉ liên quan là một lợi thế
3. Kỹ năng:
• Kỹ năng giao tiếp và kết nối tốt
• Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
4. Kiến thức:
• Hiểu biết về chuyên môn nghiệp vụ
• Hiểu biết về ngành du lịch và khách sạn là một lợi thế
5. Phẩm chất cá nhân và yêu cầu khác
• Tinh thần cầu tiến, sáng tạo và có khả năng làm việc dưới áp lực.
• Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.
• Có thể đi công tác theo yêu cầu.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc bằng tiếng Việt (hoặc tiếng Anh)
- Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt có xác nhận của chính quyền địa phương. (Trong thời gian 6 tháng).
- Bản sao công chứng các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.
- Giấy khám sức khỏe (trong thời gian 12 tháng)
- Giấy khai sinh (bản phô tô công chứng)
- Chứng minh nhân dân (bản phô tô công chứng)
- Hộ khẩu gia đình (hoặc Giấy đăng ký tạm trú)
- Ảnh 3x4 (4 ảnh).
CÔNG TY TNHH KT PHONG THỦY TAM NGUYÊN được thành lập bởi 5 thành viên sáng lập là những người có kiến thức và niềm say mê nghiên cứu Văn Hóa Phương Đông (Phong thủy, Tử vi, Kinh dịch). Từ những ngày đầu, chúng tôi đã tổ chức các buổi gặp gỡ, chuyện trò, trao đổi kinh nghiệm trong học tập và nghiên cứu về Phong Thủy. Khi nhu cầu nghiên cứu học tập của các thành viên gia tăng, các hoạt động giao lưu được mở rộng và các lớp học về Phong Thủy, Tử Vi đã được mở ra với giảng viên là những thành viên sáng lập có đam mê, kinh nghiệm trong nghiên cứu và thành tựu ứng dụng học thuật trong thực tế. Lớp học ban đầu chỉ là để chia sẻ kiến thức cho các thành viên trong nội bộ công ty. Sau này, với sự tín nhiệm và giới thiệu của các thành viên, lớp học mở rộng giao lưu và tiếp nhận các học viên mới cũng là những người yêu thích và đam mê nghiên cứu về Văn Hóa Phương Đông, đặc biệt là các môn Phong Thủy, Tử Vi, Kinh Dịch, Bát tự, Huyền Không.
Review Phong Thủy Tam Nguyên
Công ty phong cách gia đình, không ngày phép, không bảo hiểm, không hợp đồng lao động, buôn thần bán thánh(rv)
Không có gì nổi bật (rv)