Mô tả công việc
Theo dõi, cập nhật thường xuyên tình hình hoạt động bán hàng của dự án mình phụ trách;
Một số công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Cập nhật tình trạng sản phẩm, giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm;
Lập bảng xác nhận chỉ tiêu doanh thu hàng tháng;
Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc, giữ chỗ, và các chứng từ liên quan;
Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu;
Đầu mối liên hệ với Chủ đầu tư;
Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho nhân viên kinh doanh và thúc đẩy bán hàng;
Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh cho các bộ phận liên quan;
Theo dõi, đối chiếu các khoản hoa hồng và thưởng cùng bộ phận Kế toán;
Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của BLĐ;
Tham gia các event mở bán, sự kiện, Site tour của các dự án.- Hỗ trợ công tác Site Tour cho dự án;
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt.
Muốn gắn bó lâu dài với công ty.
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí sales admin BĐS.
Kỹ năng Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động và linh hoạt trong công việc.
Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.
Kỹ năng mềm tổng thể tốt.
Quyền lợi
Lương – Thưởng
+ Lương cứng: 9 – 12 tr/tháng+hoa hồng theo dự án (Thu nhập: 15- 30tr/Tháng)
+ Lương tháng 13 theo quy định và thưởng kinh doanh vào cuối năm phụ thuộc vào kết quả hoạt động kinh doanh hàng năm của công ty;
+ Thưởng Lễ Tết theo quy định, thưởng nóng;
Phúc lợi
+ Phúc lợi cơ bản:Ngày 8/3, 20/10, Liên hoan Sinh nhật nhân viên (tổ chức hằng tháng, tặng quà và phụ cấp),Quà trung thu,Du lịch hàng năm (02 lần/ năm)….;
+ Tham gia BHXH; BHYT, BHTN theo quy định;
Hưởng chế độ BHXH và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước
Đào tạo và phát triển
+ Có cơ hội thăng tiến với các chức vụ phù hợp với năng lực;
+ Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, phát huy hết khả năng của mình trong công việc.
Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty;
Thời gian làm việc – Nghỉ Lễ, phép:
+Thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần
Địa điểm làm việc: lầu 3, 173 Trần Não.HCM
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 20:30:03
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Phúc Anh (PhucAnh Smart World) là doanh nghiệp hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm máy tính, thiết bị văn phòng, giải pháp ứng dụng công nghệ. Với hệ thống Showroom hiện đại, sản phẩm chính hãng và đa dạng, dịch vụ chuyên nghiệp & tận tâm Phúc Anh Smart World luôn nhận được sự tín nhiệm của khách hàng cũng như ngày một khẳng định vị thế của mình trên thị trường.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN và phúc lợi khác của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Được thưởng du lịch trong hoặc ngoài nước
- Du lịch, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 10/01/2012
Mission
Để đạt được những thành quả to lớn trên, ngay từ những ngày đầu thành lập, Phuc Anh Computer World định hướng xây dựng đội ngũ nhân viên vững về chuyên môn, tinh thông về nghiệp vụ, kết hợp hài hòa giữa kinh nghiệm, trí thức và tinh thần đoàn kết cùng phát triển. Mỗi cán bộ nhân viên của Phúc Anh luôn được hỗ trợ & tạo điều kiện tốt nhất về vật chất lẫn tinh thần để mỗi thành viên phát triển bằng thực lực, vươn lên bằng sự tự tin và gắn bó bằng tâm huyết trong một môi trường làm việc năng động, sáng tạo.
Review Kỹ nghệ Phúc Anh
Đào tạo chuyên nghiệp có cả có các chương trình cho nhân viên trau dồi thêm kiến thức. (id)
Môi trường làm việc năng động, công ty cung cấp về các mặt hàng về máy tính và thiết bị văn phòng chất lượng uy tín. (id)
Suốt ngày nghĩ cách trừ lương nhân viên bán hàng trong khi nhân viên bán hàng phải đi làm những việc cả của các bộ phận khác. (rw)