Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường thông qua các kênh được phân
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường thông qua các kênh được phân
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ…
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá qua các kênh được phân
- Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
- Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
- Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.Chính sách Novator hấp dẫn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học / Cao đẳng chuyên ngành Du lịch, Khách sạn Nhà hàng, Kinh tế
- Kiến thức: Có kiến thức về ngành vui chơi giải trí, du lịch, khách sạn…
- Kinh nghiệm: trên 02 năm
- Kỹ năng:
- Kỷ năng tin học
- Kỷ năng ngoại ngữ Tiếng Anh
- Kỷ năng giao tiếp
- Kỷ năng upsalling - Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Phúc Anh (PhucAnh Smart World) là doanh nghiệp hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm máy tính, thiết bị văn phòng, giải pháp ứng dụng công nghệ. Với hệ thống Showroom hiện đại, sản phẩm chính hãng và đa dạng, dịch vụ chuyên nghiệp & tận tâm Phúc Anh Smart World luôn nhận được sự tín nhiệm của khách hàng cũng như ngày một khẳng định vị thế của mình trên thị trường.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN và phúc lợi khác của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Được thưởng du lịch trong hoặc ngoài nước
- Du lịch, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 10/01/2012
Mission
Để đạt được những thành quả to lớn trên, ngay từ những ngày đầu thành lập, Phuc Anh Computer World định hướng xây dựng đội ngũ nhân viên vững về chuyên môn, tinh thông về nghiệp vụ, kết hợp hài hòa giữa kinh nghiệm, trí thức và tinh thần đoàn kết cùng phát triển. Mỗi cán bộ nhân viên của Phúc Anh luôn được hỗ trợ & tạo điều kiện tốt nhất về vật chất lẫn tinh thần để mỗi thành viên phát triển bằng thực lực, vươn lên bằng sự tự tin và gắn bó bằng tâm huyết trong một môi trường làm việc năng động, sáng tạo.
Review Kỹ nghệ Phúc Anh
Đào tạo chuyên nghiệp có cả có các chương trình cho nhân viên trau dồi thêm kiến thức. (id)
Môi trường làm việc năng động, công ty cung cấp về các mặt hàng về máy tính và thiết bị văn phòng chất lượng uy tín. (id)
Suốt ngày nghĩ cách trừ lương nhân viên bán hàng trong khi nhân viên bán hàng phải đi làm những việc cả của các bộ phận khác. (rw)