Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
2
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm vận hành, quản lý, Chăm sóc, quản trị website, fanpage và các kênh marketing online của công ty.
- Tiến hành cập nhật, nâng cấp, kiểm tra và fix lỗi kịp thời trên website;
- Tham gia bảo trì, nâng cấp các tính năng, thao tác trên website/ hệ thống;
- Phối hợp với team Marketing để quản lý chất lượng nội dung bài viết website/ Page. Đảm bảo nội dung hình ảnh, clips, thông điệp...được đưa lên websites/ App tuân thủ theo các yêu cầu, chuẩn mực quy định;
- Xử lý hình ảnh và chỉnh sửa bố cục bài viết cho phù hợp giao diện web/page
- Tối ưu nội dung, thứ hạng website trên các trang, công cụ tìm kiếm.
- Phân tích sản phẩm/dịch vụ của công ty, khách hàng để xây dựng chiến lược SEO
- Đề xuất và thực hiện các chương trình truyền thông, marketing, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm bán online của công ty.
- Các công việc khác liên quan sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Nam/Nữ tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học chuyên ngành IT, truyền thông, marketing và các ngành nghề liên quan
- Có kinh nghiệm quản trị website, đọc và phân tích tốt dữ liệu Google Analytics/Google Webmaster
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hoặc yêu thích lĩnh vực thời trang.
- Có khả năng viết và tư duy tốt.
- Có các kỹ năng về Marketing online
- Có kiến thức hoặc kinh nghiệm về SEO cũng như các thuật toán Google.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thoải mái, view đẹp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
- Lương từ 8.000.000 – 10.000.000vnđ/ tháng + Thưởng.
- Thử việc tối đa 03 tháng, hưởng 85% lương cứng, hoàn thành tốt công việc rút ngắn thời gian thử việc còn 1 tháng
- Thời gian làm việc: 8h30-17h30, từ t2- sáng t7
RCR Cơ sở hạ tầng kỹ thuật Việt Nam (RCR) là công ty kỹ thuật tích hợp và là nhà cung cấp hàng đầu các dịch vụ điện, phòng cháy chữa cháy, thông tin liên lạc, HVAC (sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí), cơ khí và dịch vụ tài sản tại Việt Nam.
RCR cải thiện môi trường làm việc qua từng ngày. An toàn hơn. Năng suất hơn. Chúng tôi làm điều này với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, tinh thần hỗ trợ hết mình, và giao tiếp hiệu quả.