Mô tả công việc
I. Mục tiêu
- Quản lý, điều hành nhân viên.
- Điều hành các bộ phận thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu kế hoạch đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của đơn vị.
II. Trách nhiệm
1 Hoạch định:
- Phối hợp với Ban điều hành xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, mục tiêu dài hạn.
- Điều hành các bộ phận để xây dựng các mục tiêu, chỉ tiêu kế hoạch cho từng bộ phận đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của đơn vị.
2 Quản trị:
- Giám sát dự án, đưa ra quyết định và đề xuất đúng đắn những giải pháp, chiến lược,… với Ban điều hành, xây dựng hệ thống quy trình quy định tại đơn vị và các bộ phận.
- Đảm bảo hệ thống quản trị được cập nhật và hoạt động hiệu quả.
3 Quản lý Marketing:
- Chỉ đạo và giám sát việc xây đựng kế hoạch, mục tiêu marketing dài và ngắn hạn; đánh giá định kỳ các kênh marketing cho sản phẩm, dịch vụ của đơn vị.
- Chỉ đạo công tác xây dựng, triển khai các kế hoạch marketing nhằm đẩy mạnh thương hiệu của đơn vị.
- Định kỳ đánh giá và điều chỉnh kế hoạch, hoạt động marketing.
4 Quản lý kinh doanh:
- Định hướng việc tổ chức xây dựng và phát triển các kênh bán hàng cho đơn vị.
- Phối hợp với ban điều hành để hoạch định, xây dựng tiêu chuẩn cho từng kênh bán hàng.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của trung tâm nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh.
- Đánh giá và theo dõi hiệu quả hoạt động của từng kênh bán hàng.
5 Quản lý nhân sự:
- Tuyển dụng và đề xuất bổ nhiệm CBNV dưới quyền đối với các chức danh thuộc phạm vi mình quản lý nhằm đảm bảo đủ số lượng và chất lượng theo định biên đã được phê duyệt.
- Xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn; trực tiếp tham gia tuyển dụng nhân sự cho đơn vị.
6 Quản lý tài chính:
- Xây dựng ngân sách, định mức chi phí đơn vị phụ trách.
- Định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí.
- Theo dõi các báo cáo thu chi hàng ngày.
- Xây dựng kế hoạch để thực hiện các chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận được giao.
7 Báo cáo:
- Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo Giám đốc Công ty, Ban điều hành và các báo cáo khác theo yêu cầu.
- Kiểm soát, phát hiện các rủi ro có thể phát sinh trong công việc phụ trách. Phát hiện và xử lý kịp thời mọi rủi ro tiềm ẩn, giảm thiểu thiệt hại.
III. Quyền hạn
Tổ chức thực hiện công việc theo chỉ đạo, quyết định của Ban điều hành.
Quyết định các vấn đề có liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của đơn vị trong chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn được giao.
Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của đơn vị.
Đề xuất bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức các chức danh quản lý tại đơn vị.
Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức, định hướng phát triển đơn vị.
Các quyền khác được quy định tại Điều lệ Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ BHXH theo quy định
- Cơm trưa
- Các khoản chi có tính phúc lợi (hiếu hỉ...)
- Đào tạo nâng cao tay nghề
- Được hỗ trợ chế độ khác.
- Được nghỉ các ngày lễ theo chế độ của công ty.
Yêu cầu công việc
- Địa điểm làm việc: TTC Palace Bến Tre - 16 Hai Bà Trưng, Phường An Hội, TP, Bến Tre
I. Yêu cầu chung
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Giao tiếp Tiếng Anh
- Thành thạo tin học văn phòng
- Độ tuổi từ 30-45
II. Yêu cầu về công việc
1. Kinh nghiệm công tác
- Đã từng làm điều hành hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực F&B hoặc làm quản lý có khả năng lên vị trí điều hành.
- Ít nhất 5 năm ở vị trí quản lý. Trong đó:
+ Tối thiểu 3 năm ở vị trí quản lý trong công ty có kinh doanh nhà hàng.
+ Hoặc 2 năm kinh nghiệm quản lý chuỗi nhà hàng. Hoặc kinh nghiệm làm việc trong ngành ăn uống hoặc ngành nghề liên quan tại nước ngoài.
2. Năng lực chuyên môn
- Kỹ năng quản lý.
- Kiến thức sâu về khách sạn và nhà hàng.
- Kỹ năng lập kế hoạch và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Tổ chức và duy trì đào tạo về chuẩn mực và các quy trình công việc cho nhân viên trong bộ phận.
3. Năng lực chung
- Có tinh thần phục vụ khách hàng.
- Trung thực, thẳng thắn, nhiệt tình công tác, và khéo léo trong xử lý tình huống.
- Có khả năng làm việc theo thời gian biểu linh hoạt.
- Có khả năng ngoại giao, sáng tạo, năng động, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Làm việc độc lập, có năng lực quản lý bao quát tốt toàn bộ mọi vấn đề.
- Sức khỏe tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc gởi trực tiếp cho nhà tuyển dụng.
Người liên hệ: Phụ trách Nhân sự Bến Tre
Mr Dương Văn Ót: 0918820593
Công ty TNHH Lotte Việt Nam là một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính được đặt tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Lotte do doanh nhân người Hàn Quốc Shin Kyuk-ho thành lập lần đầu tiên vào tháng 6 năm 1948 tại Tokyo.
Lotte bao gồm hơn 100 đơn vị kinh doanh với hơn 100.000 nhân công tham gia vào các ngành công nghiệp khác nhau như sản xuất bánh kẹo, đồ uống, khách sạn, thức ăn nhanh, bán lẻ, dịch vụ tài chính, hóa chất, điện tử, công nghệ thông tin, xây dựng, xuất bản và giải trí. Hoạt động chủ yếu của Lotte được gia đình chủ tịch Shin quản lý ở Nhật Bản và Hàn Quốc với các doanh nghiệp khác tại Trung Quốc, Đông Nam Á, Ấn Độ, Hoa Kỳ, Anh, Nga, Pakistan và Ba Lan (Lotte mua lại công ty bánh kẹo lớn nhất của Ba Lan là Wedel từ Kraft Foods vào tháng 6 năm 2010).
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng chuyền
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
-
2021: Ký kết Thỏa thuận cổ đông với đối tác Vạn Phát Hưng cho dự án Nhơn Đức (2-2) tại TPHCM, Việt Nam
-
2021: Hợp tác chiến lược với BCG Land (Bamboo Capital Group) cho các dự án khu dân cư tại Việt Nam
-
2020: Kí kết Thoả thuận cổ đông với đối tác Tiến Phước cho dự án nhà ở tại Việt Nam
-
2020: Kí kết Thoả thuận cổ đông với đối tác TTC Land cho dự án nhà ở tại Việt Nam
Mission
Lotte định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review Công ty TNHH Lotte Việt Nam
Môi trường thoải mái, mọi người support nhau trong công việc
Công ty có máy mới, chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, chế độ phúc lợi tốt, không nợ lương (IT)
Môi trường làm việc tốt, đồng nghiệp thân thiết, cởi mở, sếp tuyệt vời(IT)