Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Coordinate and build strong working relations with various internal/external support departments
Create and implement inclusive digital marketing plans by utilizing different digital mediums and setting measurable KPIs, mainly on Facebook, Google, Zalo, Tiktok.
Manage and optimize direct digital campaigns, monitor performance reports, analyze data, and make data-driven recommendations.
Collaborate with other teams (like content, creative, event, admission) to ensure cohesive and effective marketing campaigns.
Optimize website performance, including organic traffic, bounce rate, and conversion rates to improve user experience and drive lead generation.
Conduct market research and competitive analysis to identify industry trends and new growth opportunities.
Manage the collected customer database system (raw lead/lead/qualified lead), analyze insights and make predictions
Other tasks assigned by the Line Manager
Yêu Cầu Công Việc
Graduated with a bachelor’s degree in marketing, communication, or related fields.
Experience with digital tools and platforms like Google Analytics, Search Console, Facebook, Zalo OA, etc.
Strong knowledge of digital marketing, including SEO, SEM, PPC, Google Ads, email marketing and social media.
Ability to read and understand English.
Young, dynamic, creative mind and good aesthetic
Ability to work independently and teamwork spirit
Ability to film, take photos is required
What CISS offers:
- 12 paid days off per year + 01 day birthday leave
- Premium health care insurance
- Great allowances (buffet lunch, parking, birthday, happy hours....)
- Salary review at least one time per year based on employee's performance and contribution
- Outing/team-building activities (company trip, swimming club,..)
- Facilities usage
- Global, dynamic & flexible working environments.
- Tuition fee discount percentage
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Lotte Việt Nam là một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính được đặt tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Lotte do doanh nhân người Hàn Quốc Shin Kyuk-ho thành lập lần đầu tiên vào tháng 6 năm 1948 tại Tokyo.
Lotte bao gồm hơn 100 đơn vị kinh doanh với hơn 100.000 nhân công tham gia vào các ngành công nghiệp khác nhau như sản xuất bánh kẹo, đồ uống, khách sạn, thức ăn nhanh, bán lẻ, dịch vụ tài chính, hóa chất, điện tử, công nghệ thông tin, xây dựng, xuất bản và giải trí. Hoạt động chủ yếu của Lotte được gia đình chủ tịch Shin quản lý ở Nhật Bản và Hàn Quốc với các doanh nghiệp khác tại Trung Quốc, Đông Nam Á, Ấn Độ, Hoa Kỳ, Anh, Nga, Pakistan và Ba Lan (Lotte mua lại công ty bánh kẹo lớn nhất của Ba Lan là Wedel từ Kraft Foods vào tháng 6 năm 2010).
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng chuyền
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
-
2021: Ký kết Thỏa thuận cổ đông với đối tác Vạn Phát Hưng cho dự án Nhơn Đức (2-2) tại TPHCM, Việt Nam
-
2021: Hợp tác chiến lược với BCG Land (Bamboo Capital Group) cho các dự án khu dân cư tại Việt Nam
-
2020: Kí kết Thoả thuận cổ đông với đối tác Tiến Phước cho dự án nhà ở tại Việt Nam
-
2020: Kí kết Thoả thuận cổ đông với đối tác TTC Land cho dự án nhà ở tại Việt Nam
Mission
Lotte định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review Công ty TNHH Lotte Việt Nam
Môi trường thoải mái, mọi người support nhau trong công việc
Công ty có máy mới, chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, chế độ phúc lợi tốt, không nợ lương (IT)
Môi trường làm việc tốt, đồng nghiệp thân thiết, cởi mở, sếp tuyệt vời(IT)