Các phòng ban đang tuyển dụng tại LOVE MAXX

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục

Việc làm LOVE MAXX

Cập nhật 04/12/2025 16:51
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH LOVE MAXX
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Trung
LOVE MAXX
47 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 25 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 10/09/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

● Phụ trách công tác tiếp nhận, phản hồi, theo dõi khách hàng theo tiêu chuẩn công ty, lập sổ theo dõi, tối ưu quy trình, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng và đối tác, đồng thời nâng cao hình ảnh thương hiệu.

● Xây dựng và liên tục hoàn thiện quy chế, quy trình dịch vụ khách hàng.

● Xây dựng quy trình làm việc, kịch bản giao tiếp cho bộ phận CSKH, không ngừng nâng cao chất lượng để phục vụ khách hàng và đại lý nhượng quyền tốt hơn.

● Nắm vững toàn bộ quy trình, quy chế, tiêu chuẩn của công ty; đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên chăm sóc khách hàng.

● Theo dõi và đánh giá mức độ vận hành ổn định của các bộ phận, đánh giá rủi ro, lập báo cáo chuyên đề cho cấp trên và đề xuất phương án xử lý phù hợp.

● Là đầu mối tiếp nhận các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành cửa hàng, tổng hợp nhu cầu và đề xuất từ các cửa hàng.

● Xây dựng kế hoạch gọi điện chăm sóc khách hàng hàng tháng và thực hiện chăm sóc cho các cửa hàng mới khai trương.

● Theo dõi tiến độ xử lý các vấn đề khiếu nại, cập nhật kết quả xử lý kịp thời; nắm vững các quy định pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, an toàn thực phẩm để giải đáp thắc mắc của khách hàng.

Yêu Cầu Công Việc

●        Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Hành chính, Quan hệ công chúng hoặc ngành liên quan.

●        Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý CSKH hoặc tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại chuỗi cửa hàng.

●        Kỹ năng phối hợp, giao tiếp, xử lý tình huống tốt (giao tiếp tiếng Trung lưu loát); am hiểu quy trình quản lý dịch vụ khách hàng.

●        Có tinh thần trách nhiệm cao, kiên nhẫn, thân thiện và khả năng làm việc nhóm tốt.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
447 Lạc Long Quân, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 26 - 40
  • Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
59A, Huỳnh Thúc Kháng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa

Siêu Thị Tiết Kiệm LOVE MAXX gắn bó với cộng đồng, nâng cấp trải nghiệm siêu thị truyền thống, được sinh ra để "giúp mọi người tiết kiệm tiền", thông qua việc tối ưu hóa quản lý chuỗi cung ứng toàn cầu, mang đến cho mọi người những món ăn nhẹ thương hiệu tuyệt vời, hàng tiêu dùng giá rẻ và sản phẩm mẹ và bé được chọn lọc.

Siêu Thị Tiết Kiệm LOVE MAXX cam kết phục vụ nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của nhiều gia đình hơn, kiên định với triết lý kinh doanh "Siêu yêu, siêu tiết kiệm", tập hợp hơn 500 thương hiệu chất lượng toàn cầu, hơn 100 loại sản phẩm và hơn 3000 hàng hóa chất lượng cao, nhằm tạo ra siêu thị tiết kiệm đa dạng nhất tại Việt Nam. Truyền tải tình yêu và lòng tốt, giúp mọi người mua sắm dễ dàng hơn, cuộc sống tốt đẹp hơn.


Những nghề phổ biến tại LOVE MAXX

Bạn làm việc tại LOVE MAXX? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LOVE MAXX

LOVE MAXX

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo