Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch cho các chiến dịch truyền thông theo tháng, quý, năm và triển khai tổ chức các hoạt động marketing được giao.
- Lập kế hoạch nội dung đa kênh và quản trị nội dung cho các kênh truyền thông của Nhãn hiệu: Bao gồm các kênh Owned Media (fanpage, web, youtube...) và Paid Media (PR, OOH, Digital Ads...).
- Lên kế hoạch và triển khai khai thác các quyền lợi truyền thông của các hoạt động tài trợ.
- Phụ trách liên hệ và làm việc với các Agency truyền thông, cơ quan truyền thông báo chí, làm việc với các KOL/KOC..., quản lý các hợp đồng và nghiệm thu kết quả.
- Quản lý, theo dõi việc sử dụng ngân sách Marketing của Nhãn hiệu mình phụ trách.
- Phối hợp chặt chẽ với các team nội bộ phòng Marketing, các bộ phận trong công ty và các đối tác để đảm bảo hiệu quả công việc.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
* QUYỀN LỢI:
- Lương cứng: Đàm phán theo năng lực, Upto 21M.
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Được hưởng lương tháng 13,14, Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần.
- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
- Địa chỉ: 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: 8h00-17h00, từ Thứ Hai đến sáng Thứ Bảy.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, PR,...
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm Quản trị thương hiệu (Branding), ưu tiên có hiểu biết và kinh nghiệm trong mảng thời trang thể thao
- Ứng viên chơi thành thạo hoặc đam mê ít nhất 1 trong các bộ môn thể thao: Bóng rổ, bóng bàn, bóng đá, pickleball, tennis...
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản trị công việc.
- Kỹ năng tổng hợp thông tin, viết bài, biên tập, dựng kịch bản hình ảnh.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, năng động, sôi nổi, nhiệt tình.
- Tin học văn phòng khá.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Lên đến 21 Tr VND
Với thông điệp “Đồng hành cũng hàng triệu trẻ em khôn lớn”. G&P Mama Sữa Non đem đến những sản phẩm tăng cường kháng thể, bổ sung dưỡng chất tới người tiêu dùng Việt Nam.
Từ nguồn nguyên liệu chính là sữa non, với mong muốn mang đến các sản phẩm đột phá và cung cấp dưỡng chất toàn diện hơn cho sự phát triển của trẻ cho những năm tháng đầu đời. Các chuyên gia nghiên cứu của mama sữa non đã cho ra đời dòng sữa non thế hệ thứ 2 Colos Multi