Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Nhận tài liệu và áo mẫu gốc từ phòng kế hoạch hoặc từ khách hàng và thực hiện việc kiểm tra đảm bảo tài liệu và áo mẫu đúng theo tiêu chuẩn
- Thông báo, thống nhất với khách hàng các vấn đề sai khác giữa tài liệu và áo mẫu để đảm bảo đúng tiêu chuẩn trước khi may mẫu và sản xuất.
- Tính các loại định mức phụ liệu đảm bảo cho sản xuất và chốt lại với khách hàng
- Hướng dẫn, triển khai các vấn đề khi khách hàng góp ý, bổ sung thêm cho một mã hàng, đơn hàng.
- Phối hợp với sản xuất thực hiện giải quyết các vấn đề phát sinh nhằm đảm bảo hoạt động sản xuất hiệu quả.
- Thực hiện 5S, PCCC, ATLĐ theo đúng quy định, hướng dẫn
- Báo cáo kết quả công việc cho cấp trên trực tiếp và những sự cố bất thường kịp thời.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cử nhân Ngành Dệt may
- Có kinh nghiệm là lợi thế
- Thành thạo tin học văn phòng
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
MAXPEED VIETNAM là một trong những đơn vị forwarder hàng đầu, được thành lập năm 2005. Chúng tôi đã được Chính phủ cấp phép trong hoạt động dịch vụ đường biển, đường hàng không và logistics tổng thể.
Maxpeed Vietnam là một thành viên của Maxpeed Hàn Quốc, Công ty được thành lập từ năm 1990 và đang giữ vị trí số 1 về dịch vụ logistics tại Hàn Quốc.
Tại Việt Nam, chúng tôi có 9 văn phòng và 150 cán bộ nhân viên. Tất cả cán bộ và nhân viên đều hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ: Nhanh chóng – An toàn – Chi phí thấp – Thái độ chuẩn mực.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- MAXPEED VIETNAM là một trong những đơn vị forwarder hàng đầu, được thành lập năm 2005.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.