Mô tả công việc
Thực hiện các hoạt động khai báo trên phần mềm hải quan.
Theo dõi lô hàng và kết hợp với các bộ phận liên quan, từ lúc mở tờ khai tới lúc giao hàng đến kho của khách hàng hay đến cảng xuất.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng / Phụ trách phòng.
Yêu cầu công việc
Tiếng Anh cơ bản, biết tiếng Trung là một lợi thế.
Ưu tiên có kinh nghiệm về xử lý chứng từ và quy trình nghiệp vụ khai báo hải quan xuất nhập khẩu hàng hóa, truyền tờ khai hàng KCN Chế Xuất.
Thành thạo Word, Excel.
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp theo chức danh, tính chất công việc và phụ cấp khác (ăn trưa, xăng, điện thoại, trang phục ...).
Thưởng lễ, Tết, ngày thành lập Công ty, lương tháng 13, thưởng theo KQKD.
Du lịch hàng năm cùng Công ty; Khám sức khỏe định kỳ; BHYT/BHXH/BHTN và các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển trong công việc.
MAXPEED VIETNAM là một trong những đơn vị forwarder hàng đầu, được thành lập năm 2005. Chúng tôi đã được Chính phủ cấp phép trong hoạt động dịch vụ đường biển, đường hàng không và logistics tổng thể.
Maxpeed Vietnam là một thành viên của Maxpeed Hàn Quốc, Công ty được thành lập từ năm 1990 và đang giữ vị trí số 1 về dịch vụ logistics tại Hàn Quốc.
Tại Việt Nam, chúng tôi có 9 văn phòng và 150 cán bộ nhân viên. Tất cả cán bộ và nhân viên đều hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ: Nhanh chóng – An toàn – Chi phí thấp – Thái độ chuẩn mực.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- MAXPEED VIETNAM là một trong những đơn vị forwarder hàng đầu, được thành lập năm 2005.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.