Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nắm các thông tin về sản phẩm của công ty: máy in, máy quét mã vạch, máy tính và máy in di động, thiết bị ghi số liệu cầm tay, thiết bị kiểm tra chất lượng mã vạch...
- Thực hiện xác định mục tiêu kinh doanh, cụ thể như nghiên cứu mở rộng thị trường, tăng doanh thu, đưa ra các chương trình thu hút khách hàng cho doanh nghiệp.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp.
- Chịu trách nhiệm phân tích các dữ liệu liên quan đến khách hàng, công việc bán hàng, kết quả kinh doanh qua đó đưa ra các dự toán về doanh thu cho giai đoạn tiếp theo.
- Lên ngân sách, chi phí cho các hoạt động kinh doanh.
- Phối hợp làm việc với các phòng ban khác, cụ thể là phòng marketing
- Quản lý và phát triển thương hiệu, hình ảnh
- Quảng bá sản phẩm: Thực hiện chính sách tiếp thị, hậu mãi, phát triển thị trường, phát triển sản phẩm mới, phát triển thương hiệu để duy trì và phát triển mạng lưới tiêu thụ sản phẩm công ty.
- Chăm sóc khách hàng: Thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng và khảo sát độ hài lòng của khách hàng, Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.
- Quan hệ đối ngoại: Thiết lập và xây dựng quan hệ với khách hàng và nhà cung cấp
- Hồ sơ, thông tin thị trường: Tổng hợp và phân tích các số liệu thống kê thị trường từ khách hàng để tham mưu cho Ban Giám đốc quyết định về chiến lược phát triển Công ty, xây dựng và điều chỉnh các mục tiêu chiến lược cũng như việc đầu tư phát triển thương hiệu thị trường.
- Tìm hiểu, đánh giá thị trường và đối thủ cạnh tranh của các nhóm hàng Công ty đang kinh doanh
- Hoạch định bán hàng
- Bán hàng: Triển khai các hoạt động bán hàng, đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh.
- Đào tạo và phát triển năng lực bán hàng cho nhân viên trong đội. Xây dựng KPIs và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên trong phòng.
- Phát triển thị trường/ khách hàng: Phát triển thị trường trong nước và ngoài nước dựa theo kế hoạch mục tiêu của Công ty
- Phát triển quan hệ kinh doanh
- Công nợ khách hàng
- Tư vấn khách hàng: Tổ chức thực hiện quản lý các chương trình hỗ trợ khách hàng
- Báo cáo: định kỳ theo yêu cầu của BGĐ. Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và báo cáo kết quả thực hiện các kế hoạch kinh doanh của Công ty;
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành nhãn in, máy quét mã vạch ... hoặc các ngành liên quan CNTT.
- Kiến thức về bán hàng, ưu tiên sản phẩm ngành hàng thiết bị mã vạch
- Am hiểu thị trường, quen thuộc với điều khoản làm việc với đại lý và khách hàng
- Nhạy bén với sự thay đổi thị trường
- Kỹ năng vi tính khá giỏi: Word, Excel, Power-point, Internet, Email…,
- Đàm phán kinh doanh
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng truyền đạt tốt, kỹ năng trình bày, phân tích, tổng hợp, báo cáo
- Kỹ năng bán hàng & dịch vụ
- Làm việc độc lập và làm việc đội nhóm
- Làm việc ở cường độ cao, chịu áp lực tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Theo chính sách công ty
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo thường xuyên tại công ty
- Độ tuổi: 30 - 49
- Thời gian làm việc: 7:30-17:30, từ thứ 2 - thứ 6
- Đồng nghiệp: Hòa đồng, thân thiện
- Phúc lợi: Theo chính sách công ty
- Ngày nghỉ: 2 ngày cuối tuần và các ngày lễ tết
- Lương: Cạnh tranh
MAXPEED VIETNAM là một trong những đơn vị forwarder hàng đầu, được thành lập năm 2005. Chúng tôi đã được Chính phủ cấp phép trong hoạt động dịch vụ đường biển, đường hàng không và logistics tổng thể.
Maxpeed Vietnam là một thành viên của Maxpeed Hàn Quốc, Công ty được thành lập từ năm 1990 và đang giữ vị trí số 1 về dịch vụ logistics tại Hàn Quốc.
Tại Việt Nam, chúng tôi có 9 văn phòng và 150 cán bộ nhân viên. Tất cả cán bộ và nhân viên đều hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ: Nhanh chóng – An toàn – Chi phí thấp – Thái độ chuẩn mực.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- MAXPEED VIETNAM là một trong những đơn vị forwarder hàng đầu, được thành lập năm 2005.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.