Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Lập các báo cáo liên quan đến kết quả bán hàng của bộ phận bao gồm: Báo cáo kết quả bán hàng (KPI, khối lượng, số lượng).
- Xử lý và kiểm soát mọi hoạt động liên quan đến hệ thống quản lý khách hàng.
- Phối hợp với các thành viên và các phòng ban khác để thực hiện các công việc liên quan.
- Phụ trách hồ sơ, dữ liệu và hệ thống quản lý khách hàng (bao gồm làm SO, cập nhật giá bán cho khách hàng, khuyến mại, giảm giá... trên hệ thống)
- Hiểu và tuân thủ các quy định của công ty và nội quy nơi làm việc.
- Tuân thủ sự hướng dẫn, chỉ đạo của cấp trên và các quy định của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, kế toán, Marketing, Thương mại...
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn đào tạo
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt khá excel.
- Hợp tác, kiên nhẫn và cẩn thận.
- Có tư duy logic và tìm ra vấn đề.
- Lưu ý: Vị trí HĐ 6 tháng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 21 - 27
- Lương: Lên đến 9,3 Tr VND
MAXPEED VIETNAM là một trong những đơn vị forwarder hàng đầu, được thành lập năm 2005. Chúng tôi đã được Chính phủ cấp phép trong hoạt động dịch vụ đường biển, đường hàng không và logistics tổng thể.
Maxpeed Vietnam là một thành viên của Maxpeed Hàn Quốc, Công ty được thành lập từ năm 1990 và đang giữ vị trí số 1 về dịch vụ logistics tại Hàn Quốc.
Tại Việt Nam, chúng tôi có 9 văn phòng và 150 cán bộ nhân viên. Tất cả cán bộ và nhân viên đều hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ: Nhanh chóng – An toàn – Chi phí thấp – Thái độ chuẩn mực.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- MAXPEED VIETNAM là một trong những đơn vị forwarder hàng đầu, được thành lập năm 2005.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.