Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn, bán hàng các sản phẩm của công ty
- Tìm kiếm khách hàng mới (đại ký, tạp hóa, siêu thị tiện lợi, minimart,...), xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Nghiên cứu và tìm hiểu các xu hướng mới trên thị trường, nhu cầu của thị trường và khách hàng để đáp ứng kịp thời
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng
- Triển khai, tư vấn, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng
- Đi công tác tỉnh và xúc tiến thương mại đưa sản phẩm nhà máy thâm nhập vào thị trường các tỉnh
- Tham gia các buổi training cùng với các nhà sản xuất để có thêm hiểu biết về sản phẩm mới
- Quản lý trực tiếp gian hàng của công ty tại Phố đi bộ Phan Rang
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác liên quan
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên
- Có kỹ năng giao tiếp, xây dựng quan hệ
- Thành thạo tin học văn phòng
- Chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn (Lương cứng 5 triệu + phụ cấp xăng xe, điện thoại + % Hoa hồng)
- Hỗ trợ ăn trưa
- Các chính sách Bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Nhà nước và quy chế Công ty
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hằng năm
- Môi trường làm việc năng động
Medigo Software – về ngành dược/y tế cực kì sôi nổi, nhiều tiếng cười và trải nghiệm. Chúng tôi cùng chung tay xây dựng những giá trị hữu ích cho cộng đồng qua các ứng dụng và phần mềm.
Ứng dụng giao thuốc Medigo mang trong mình sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu người dân Việt Nam. Chúng tôi luôn không ngừng nâng cao dịch vụ để mang lại chất lượng và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Với khát vọng trở thành nền tảng y tế từ xa uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam và tương lai là vươn ra thế giới, Medigo không ngừng nỗ lực, sáng tạo để mang lại cho người dùng dịch vụ chăm sóc sức khỏe nhanh chóng và chất lượng nhất.