Mô tả công việc
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn cho khách hàng và phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng trong và ngoài nước
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng
- Trực tiếp theo dõi các hồ sơ xuất nhập liên quan, hoàn tất quá trình, thủ tục hải quan cho Cty thực hiện nhập/xuất hàng hóa ra nước ngoài theo từng hợp đồng
- Nhận thông tin phản hồi của khách hàng về tiến độ cũng như chất lượng sản phẩm báo cáo Trưởng – Phó phòng kinh doanh
- Chủ động giao dịch với khách hàng được phân công, chăm sóc sau bán hàng và tìm kiếm khách hàng mới
- Kiểm tra hàng hóa khi giao nhận, làm các thủ tục xuất hàng, nhập hàng lỗi khách trả về
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên điều động
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ, Đại học chuyên ngành kinh doanh, Logistics.
- Tiếng anh thành thạo
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở Công ty sản xuất bao bì, có bằng lái xe ô tô.
- Bao quát công việc, xử lý tình huống linh hoạt, chủ động.
- Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao.
- Giới tính Nam, Nữ: tuổi từ 21 – 35
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Medigo Software – về ngành dược/y tế cực kì sôi nổi, nhiều tiếng cười và trải nghiệm. Chúng tôi cùng chung tay xây dựng những giá trị hữu ích cho cộng đồng qua các ứng dụng và phần mềm.
Ứng dụng giao thuốc Medigo mang trong mình sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu người dân Việt Nam. Chúng tôi luôn không ngừng nâng cao dịch vụ để mang lại chất lượng và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Với khát vọng trở thành nền tảng y tế từ xa uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam và tương lai là vươn ra thế giới, Medigo không ngừng nỗ lực, sáng tạo để mang lại cho người dùng dịch vụ chăm sóc sức khỏe nhanh chóng và chất lượng nhất.