Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Phụ trách nhập đơn hàng, theo dõi đơn hàng.
Trả lời mail, phản hồi thông tin của khách hàng.
Gặp gở trao đổi thông tin trực tiếp cùng khách hàng khi cần.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt Cao đẳng trở lên các ngành liên quan.
Tiếng Trung thông thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, đánh máy)
Ưu tiên có kinh nghiệm công việc kinh doanh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Chuyên cần, đi lại, môi trường, chuyên môn, chức vụ....
- Thời gian thử việc: Từ 1 đến 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các lớp huấn luyện trong và ngoài công ty
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ 7h30 đến 17h00
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, thân thiện, công bằng.
- Phúc lợi:
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và Bảo hiểm 24/24.
Tăng lương hằng năm, thưởng cuối năm, thưởng thâm niên, thưởng doanh thu, lễ, tết, kết hôn, sinh nhật, quà tết, tham gia tất niên, du lịch trong và ngoài nước, khám sức khỏe định kỳ hàng năm. Cơm giữa ca do nhân viên bếp ăn công ty nấu.
- Ngày nghỉ: Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Medigo Software – về ngành dược/y tế cực kì sôi nổi, nhiều tiếng cười và trải nghiệm. Chúng tôi cùng chung tay xây dựng những giá trị hữu ích cho cộng đồng qua các ứng dụng và phần mềm.
Ứng dụng giao thuốc Medigo mang trong mình sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu người dân Việt Nam. Chúng tôi luôn không ngừng nâng cao dịch vụ để mang lại chất lượng và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Với khát vọng trở thành nền tảng y tế từ xa uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam và tương lai là vươn ra thế giới, Medigo không ngừng nỗ lực, sáng tạo để mang lại cho người dùng dịch vụ chăm sóc sức khỏe nhanh chóng và chất lượng nhất.