Mô tả công việc
Phụ trách chung trong việc kiểm soát tất cả những vấn đề liên quan đến kế toán và tài chính của công ty
- Record and monitor the revenue and costs accurately
Báo cáo và kiểm soát doanh thu cũng như chi phí một cách chính xác
- Advice the department heads (HODs) on their revenue status and their rebates especially when they are exceeding above norms. Ensure that the rebates and miscellaneous charges have proper back up and authorizations
Tư vấn các trưởng bộ phận về tình trạng doanh thu cũng như những trường hợp được giảm giá, đặc biệt khi có bất thường để có những động thái điều chỉnh kịp thời
- Verification of all Food and Beverage discounted checks are justified, properly recorded into POS system and to prepare utilization report for Management
Xác minh tất cả những trường hợp giảm giá cho khách hàng để đảm bảo tính chính xác cũng như thông tin được vào hệ thống POS một cách đầy đủ để báo cáo cho BGĐ
- Control the vouchers that issued by Restaurant/Floor/General Manager.
Kiểm soát việc phát hành vouchers bởi quản lý nhà hàng/quản lý bộ phận FO & GM khách sạn
- Prepare financial reports as required by the company and where necessary provide detailed analysis, outlining trends, weaknesses and recommendations for corrective action.
Chuẩn bị các báo cáo tài chính theo yêu cầu bởi BGĐ công ty và khi cần thiết phải cung cấp được đầy đủ những dữ liệu phân tích, xu thế, những vấn đề đang tồn tại… một cách chi tiết cũng như đưa ra được phương hướng khắc phục, giải quyết
- Develop and maintain orderly accounting system and participate in regulating the generally accepted accounting standards.
Xây dựng và duy trì hệ thống kế toán và tham gia vào việc điều hành các quy trình quản lý tài chính chung theo đúng tiêu chuẩn
- Strictly adhere to established internal control and safety system within the department to make the financial data reliable.
Luôn theo dõi việc kiếm soát nội bộ và hệ thống bảo mật trong bộ phận kế toán để các dữ liệu luôn luôn chính xác và đáng tin cậy
- Regularly review the reports produced and distributed by subordinates for the content, the quality of presentation, accuracy and
investigate to clearly all points of varies.
Thường xuyên kiểm tra các báo cáo của nhân viên kế toán về mặt nội dung, chất lượng trình bày, mức độ chính xác và phát hiện kịp thời những sai sót
- Prepare and analyze financial planning for both short-term and long-term.
Chuẩn bị và phân tích kế hoạch tài chính ngắn hạn và dài hạn
- Prepare annual budget and compare actual results with projected one. In addition, also investigate discrepancies.
Lên ngân sách hàng năm và thường xuyên đối chiếu giữa số liệu thực tế và ngân sách dự trù cũng như phát hiện những vấn đề không hợp lý
- Prepare cash and fund flow including planning for cash management.
Chuẩn bị dòng tiền và dòng quỹ bao gồm việc lên kế hoạch quản lý tiền mặt
- Prepare financial statistical-data report to highlight to management all aspect of company’s operating and accounting systems, internal control, etc. on a timely basis or on requisition.
Chuẩn bị báo cáo thống kê các dữ liệu tài chính trình Ban Giám đốc về tất cả những vấn đề liên quan đến việc vận hành các khách sạn cũng như hệ thống kế toán, kiểm soát nội bộ…theo kỳ hạn hoặc theo yêu cầu
- Ensure that all tax matters are treated in a proper manner and in compliance with related legislation.
Bảo đảm tất cả những vấn đề liên quan đến thuế phải được thực hiện theo đúng pháp luật liên quan
- Follow up tax changes and other legislation in order to inform the management
Thường xuyên theo dõi và cập nhật những thay đổi liên quan đến các chính sách, điều luật về thuế để kịp thời tư vấn cho Ban Giám đốc
- Plan and organize periodical department training for staff in areas of accounting system and internal control (especially for new staff).
Lên kế hoạch và tổ chức đào tạo định kỳ cho nhân viên bộ phận về hệ hống kế toán và kiểm soát nội bộ (đặc biệt là những nhân viên mới)
- To be ready and responsible when assigned to perform and other duties as designated by the management
Và các công việc khác theo sự phân công bởi Ban Giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng service charge, Tip hấp dẫn so với thị trường
- Có 01 bữa ăn theo ca tại Canteen khách sạn
- Nghỉ 06 ngày/tháng
- 12 ngày phép/năm
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, quản lý thân thiện
- Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN)
- Thưởng tháng lương thứ 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
- Bachelor degree in Finance & Accounting or relevant fields
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Tài chính-Kế toán hoặc tương đương
- At least 08 year experience in Finance & Accounting and 02 year experience in Chief Accountant position
Có ít nhất 08 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính-Kế toán và 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Experience in hospitality industry as a Chief Accountant is a preferred
Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Kế toán trưởng trong ngành Du lịch-khách sạn là một ưu tiên
- Basic English communication skills
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Very proactive and possesses good interpersonal skills to deal with the necessary departments
Chủ động trong công việc, kỹ năng liên nhân tốt để làm việc với các bộ phận
- Problem solving skills.
Kỹ năng giải quyết tình huống
- Honesty/ Integrity/ Numeracy are a must.
Trung thực/giỏi về các con số
- Has organizational skills and ability to manage deadlines.
Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và hoàn thành công việc đúng tiến độ
- Able to work under high pressure.
Có khả năng chịu được áp lực công việc cao
- Proficient in IT and Excel
Kỹ năng máy tính, Excel tốt
Yêu cầu hồ sơ
- Giấy khai sinh (Bản sao).
- CCCD có gắn chíp (Bản công chứng).
- Bằng cấp liên quan (Bản công chứng)
- Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng)
- 4 ảnh 3x4.
Medigo Software – về ngành dược/y tế cực kì sôi nổi, nhiều tiếng cười và trải nghiệm. Chúng tôi cùng chung tay xây dựng những giá trị hữu ích cho cộng đồng qua các ứng dụng và phần mềm.
Ứng dụng giao thuốc Medigo mang trong mình sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu người dân Việt Nam. Chúng tôi luôn không ngừng nâng cao dịch vụ để mang lại chất lượng và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Với khát vọng trở thành nền tảng y tế từ xa uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam và tương lai là vươn ra thế giới, Medigo không ngừng nỗ lực, sáng tạo để mang lại cho người dùng dịch vụ chăm sóc sức khỏe nhanh chóng và chất lượng nhất.