Mô tả công việc
- Tư vấn giải pháp cho khách hàng (giải pháp hạ tầng phần cứng, giải pháp công nghệ phần mềm, chuyển đổi số,....).
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm.
- Làm tài liệu tư vấn/hồ sơ kỹ thuật và hỗ trợ thực hiện các giấy tờ, hợp đồng, công văn các gói thầu;
- Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ/bên ngoài để nắm chắc kiến thức kỹ thuật, hoàn thiện kỹ năng tư vấn giải pháp công nghệ thông tin.
- Xây dựng kế hoạch duy trì mối quan hệ với khách hàng
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành: CNTT, luật hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Có khả năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết trình, đàm phán, thuyết phục.
- Có kỹ năng nghiên cứu, phân tích và xử lý vấn đề tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng KPI, thưởng dự án.
- Cơ hội được phát triển bản thân trong quá trình tham gia các dự án lớn thuộc khối GOV.
- Được đào tạo về thị trường, sản phẩm và các kỹ năng kinh doanh, đàm phán, tư vấn.
- Được đào tạo về chính sách, nghiệp vụ, chuyên môn theo từng lĩnh vực.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN: Theo quy định của pháp luật.
Medigo Software – về ngành dược/y tế cực kì sôi nổi, nhiều tiếng cười và trải nghiệm. Chúng tôi cùng chung tay xây dựng những giá trị hữu ích cho cộng đồng qua các ứng dụng và phần mềm.
Ứng dụng giao thuốc Medigo mang trong mình sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu người dân Việt Nam. Chúng tôi luôn không ngừng nâng cao dịch vụ để mang lại chất lượng và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Với khát vọng trở thành nền tảng y tế từ xa uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam và tương lai là vươn ra thế giới, Medigo không ngừng nỗ lực, sáng tạo để mang lại cho người dùng dịch vụ chăm sóc sức khỏe nhanh chóng và chất lượng nhất.