Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý về hợp đồng, hóa đơn, doanh thu của team sales online
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng, đối tác, các chương trình sales
- Phân tích về tình hình hoạt động kinh doanh, nhu cầu thị trường và đưa ra giải pháp
phù hợp.
- Quản lý tất cả hồ sơ, hợp đồng của đội ngũ Sales online...
- Đánh giá và báo cáo số liệu kinh doanh ngày/tháng/quý/năm.
- Hoàn thành các nhiệm vụ được giao từ cấp
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 3 năm kinh nghiệm Sales Admin (lĩnh vực ecommerce).
- Có kiến thức liên quan đến lĩnh vực HORECA, nội thất và đồ gia dụng, phân phối,
dịch vụ, F&B.
- Có kinh nghiệm sử dụng SAP
- Ưu tiên ứng viên ở khu vực quận 7, Nhà Bè, quận 8
- Ưu tiên có khả năng sử dụng tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Medigo Software – về ngành dược/y tế cực kì sôi nổi, nhiều tiếng cười và trải nghiệm. Chúng tôi cùng chung tay xây dựng những giá trị hữu ích cho cộng đồng qua các ứng dụng và phần mềm.
Ứng dụng giao thuốc Medigo mang trong mình sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu người dân Việt Nam. Chúng tôi luôn không ngừng nâng cao dịch vụ để mang lại chất lượng và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Với khát vọng trở thành nền tảng y tế từ xa uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam và tương lai là vươn ra thế giới, Medigo không ngừng nỗ lực, sáng tạo để mang lại cho người dùng dịch vụ chăm sóc sức khỏe nhanh chóng và chất lượng nhất.